Vincent D'Onofrio เผยว่าซีรีส์ Daredevill: Born Again จะยังคงดิบเถื่อนเหมือนฉบับของ Netflix

Vincent D’Onofrio นักแสดงผู้รับบทเป็น Wilson Fisk หรือ Kingpin ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เขาได้ปรากฎตัวออกมาแล้วครั้งหนึ่งในซีรีส์ Hawkeye และเขากำลังจะได้ปรากฎตัวอีกครั้งในฐานะวายร้ายหลักของซีรีส์ Daredevil: Born Again ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ต่างกังวลว่าซีรีส์เรื่องใหม่นี้จะยังคงดิบเถื่อนและรุนแรงซะใจเหมือนกับซีรีส์ Daredevil ของ Netflix หรือไม่

2

เมื่อไม่นานมานี้ Vincent D’Onofrio เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Newsweek ซึ่งในระหว่างการพูดคุย D’Onofrio ได้เปิดเผยว่าซีรีส์ Daredevil: Born Again จะยังคงดิบเถื่อนและรุนแรงเหมือนกับฉบับของ Netflix แม้ว่าตัวซีรีส์ใหม่นี้จะออกฉายทาง Disney+ ก็ตาม โดยเขาได้กล่าวว่า

มันเป็นความกังวลของผมเหมือนกันเพราะซีรีส์ [Daredevil] ฉบับของ Netflix นั้นดิบและโหดมาก คุณรู้ไหม แต่จากนั้นผมก็เริ่มดูว่า Marvel ทำอะไรกับซีรีส์ของพวกเขาเมื่อเร็วๆ นี้บ้าง และทิศทางที่พวกเขาต้องการจะไปคืออะไร

ทั้งหมดที่ผมพูดได้คือ… ถ้าคุณดูสิ่งที่โหดร้ายที่สุดที่ Marvel กำลังทำอยู่ ซึ่งมีอยู่ไม่มาก แต่ก็ยังมีอยู่ มันก็จะอยู่ที่นั่นเพื่อเราเช่นกัน ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ชื่นชอบในซีรีส์ต้นฉบับ [ของ Netflix] ก็คือเรื่องความรุนแรง แต่ไม่ใช่แค่ความรุนแรงเท่านั้น บางครั้งก็น่าตกใจเล็กน้อยที่ได้เห็น แต่ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึกจากส่วนของ Charlie [ผู้รับบท Daredevill] และของผม ทั้งคู่เป็นตัวละครที่อ่อนไหวในชีวิตของพวกเขา ดังนั้น มันจะตอบโจทย์ทั้งหมดนั้นสำหรับแฟนๆ

เราจะนำมันมาใช้ และเราจะมีความรุนแรงทางอารมณ์เช่นเดียวกับความรุนแรงทางกาย

Daredevil: Born Again มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในปี 2024

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Vincent D'Onofrio

วินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-06-1959 (64 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Bensonhurst, Brooklyn, New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Lift

    Denton

    Echo

    Wilson Fisk / Kingpin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้