Jon Bernthal เผยว่าหากได้กลับมารับบทเป็น Punisher อีกครั้ง เขาจะทำมันออกมาให้ถูกต้อง

ซีรีส์ Daredevil: Born Again ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด เพราะในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของ Charlie Cox ในบท Matt Murdock / Daredevil และ Vincent D’Onofrio ในบท Wilson Fisk / Kingpin นอกจากนี้ยังได้มีข่าวลือออกมาอีกว่าในซีรีส์เรื่องนี้เราอาจได้เห็น Jon Bernthal กลับมาสวมบทเป็น Frank Castle / The Punisher อีกครั้ง โดยล่าสุด Bernthal เพิ่งออกมาเผยว่า หากเขาได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง เขาจะทำมันออกมาให้ถูกต้อง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jon Bernthal ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Collider ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Bernthal ได้เปิดเผยว่าหากเขาได้กลับมารับบทเป็น Frank Castle / The Punisher อีกครั้ง เขาจะพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ตัวละครนี้ออกมาตรงตามต้นฉบับในหนังสือการ์ตูนมากที่สุด โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดว่ามีเหตุผลว่าทำไมตัวละครตัวนั้นจึงสะท้อนได้อย่างลึกซึ้งและแข็งแกร่งพอๆ สิ่งที่เขาเป็น ในใจและความคิดของแฟนหนังสือการ์ตูน เจ้าหน้าที่ฉุกเฉิน ผู้คนในกองทัพ และผู้คนทั่วโลก ผมคิดว่าทุกคนมีความเป็น Frank Castle อยู่บ้าง เขามีตัวตนที่แข็งแกร่งมากในตัวผม และผมก็ใส่ใจตัวละครตัวนั้นอย่างลึกซึ้ง ผมรู้ด้วยว่าจำเป็นอย่างยิ่งที่ถ้าเราจะทำมัน เราต้องทำมันให้ถูกต้อง และเราจะมีความซื่อสัตย์อันศักดิ์สิทธิ์อย่างแท้จริงต่อแหล่งข้อมูลและสิ่งที่เป็นแก่นแท้ของ Frank ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าถ้าเมื่อไหร่เราได้ทำมัน เราจะทำมันให้ถูกต้อง

Jon Bernthal ได้สวมบทเป็น Frank Castle ในซีรีส์ Daredevil ของ Netflix ก่อนที่หลังจากนั้นเขาจะได้รับบทนี้อีกครั้งในซีรีส์ เดี่ยวของตัวเองเรื่อง The Punisher ที่มีออกมาทั้งหมด 2 ซีซัน สำหรับตอนนี้เราคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเราจะได้เห็น Bernthal กลับมาสวมบทนี้อีกครั้งในซีรีส์ Daredevil: Born Again หรือไม่ หากเขาได้กลับมาจริงๆ มันจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจากซีรีส์ Daredevil และ The Punisher ที่เขาปรากฎตัวมาก่อนหน้านี้นั้นไม่ได้อยู่ในจักรวาล MCU ดังนั้น หากเขากลับมาครั้งนี้มันจะเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของเขาในจักรวาล MCU ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไร เราคงต้องรอไปดูพร้อมกันตอนซีรีส์เปิดตัว

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jon Bernthal

จอน เบิร์นธัล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-09-1976 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Washington, D.C., USA


การแสดง
  1. The Walking Dead: The Return

    Shane Walsh (archive footage)

  2. Origin

    Brett Hamilton

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้