The First Responders
0
0
0

The First Responders

ดราม่า
A special task force made up of the finest police officers and firefighters

สายสืบจินโฮแกร่วมงานกับพนักงานดับเพลิงเพื่อไขคดีลักพาตัวในการทำงานวันแรกของเขา

Min Ji-eun

Min Ji-eun

ผู้สร้างสรรค์

cover

มาต่อ! The First Responders เตรียมสานต่อความสนุกอีกครั้งในซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะ The First Responders ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 ผ่านเรื่องราวของทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

cover

เปิดอันดับซีรีส์ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ครองอันดับหนึ่งซีรีส์ที่โด่งดังที่สุดในสัปดาห์นี้

มาแรง! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! The First Responders กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา The First Responders ซีรีส์ดราม่าสุดระทึกขวัญก็สามารถทำเรตติ้งสูสุดใหม่ได้อีกครั้ง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.7% ถือว่าเพิ่มขึ้นมาถึง 2% เลยทีเดียว และนับเป็นสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

cover

เริ่มต้นพาร์ต 2 อย่างแข็งแกร่ง! สำหรับ Alchemy Of Souls ที่ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งที่สูงกว่าพาร์ตที่ 1

จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนแรกของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 6.7% ซึ่งครองอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันในทุกช่อง เปรียบเทียบกับตอนที่ 1 ของพาร์ตแรกรอบปฐมทัศน์ทำเรตติ้งเฉลี่ยวทั่วประเทศอยู่ที่ 5.2%

cover

เผยภาพใหม่ของ Kim Rae Won กับการเป็นตำรวจหนุ่มผู้สุขุมใน The First Responders

เผยภาพใหม่ของ Kim Rae Won กับการเป็นตำรวจหนุ่มผู้สุขุมใน The First Responders ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! The First Responders กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง หลังจากที่ Reborn Rich งดออกอากาศเมื่อคืนนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา The First Responders ซีรีส์ดราม่าสุดระทึกขวัญก็กลับมาทำเรตติ้งไปได้อย่างน่าตกใจ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.4% จากการออกอากาศตอนล่าสุด ซึ่งก็ได้เรตติ้งเท่ากันกับในตอนที่ 2 และนับเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

cover

ฉุดไม่อยู่แล้ว! Reborn Rich ขึ้นทำเรทติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งหลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ฉุดไม่อยู่แล้ว! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ทำเรทติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในแต่ละตอน โดยรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 14.8 จากการออกอากาศในตอนที่ห้า นับเป็นสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

นักเขียน Min Ji Eun ออกมาพูดถึงความสำเร็จของ The First Responders ทางช่อง SBS

แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศไปเพียง 3 ตอน แต่ The First Responders ก็มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดที่สูงกว่า 10% ในการออกอากาศแต่ละครั้ง ซึ่งเน้นย้ำถึงความสำเร็จและความนิยมของซีรีส์เรื่องนี้

cover

กวาดเรทติ้งไม่หยุด! Reborn Rich ทำเรทติ้งเพิ่มขึ้นอีกแล้วจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

กวาดเรทติ้งไม่หยุด! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยเรทติ้งที่สูงสุดที่สุดในประวัติศาสตร์ของทางช่อง JTBC ล่าสุดในตอนที่สองก็กวาดเรทติ้งเพิ่มเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปอีก 8.8% โดยขึ้นเป็นอันดับหนึ่งจากทุกช่องเคเบิล

cover

เปิดมาปัง! Reborn Rich เปิดตัวมาด้วยเรทติ้งที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ผลงานจากช่อง JTBC

เปิดมาปัง! ล่าสุดจากการออกอากาศตอนแรกของ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากข้อมูลของ Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดคะแนนเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปได้ 6.1% นับเป็นเรทติ้งสำหรับตอนแรกที่สูงที่สุดในปี 2022 เลยทีเดียว

cover

Kim Rae Won และ Gong Seung Yeon ทำงานที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อนร่วมกันใน The First Responders

ภาพนิ่งใหม่นี้จับภาพของ Jin Ho Gae รับบทโดย Kim Rae Won และ Song Seol รับบทโดย Gong Seung Yeon ที่มีส่วนร่วมในการสืบสวนร่วมกันในชั่วข้ามคืน ดวงตาของ Jin Ho Gae เป็นประกายราวกับว่าพวกเขาจะทะลุผ่านจอภาพในขณะที่พยายามหาหลักฐาน ถัดจากเขาคือ Song Seol ซึ่งกำลังมองดูจอมอนิเตอร์ด้วยสีหน้าที่จริงจังเช่นกัน

cover

เปิดมาปัง! The First Responders เปิดตัวด้วยเรทติ้งอย่างน่าประทับใจหลังจากการออกอากาศในตอนแรก

เปิดตัวได้อย่างน่าตื่นเต้น! The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ที่สามารถกวาดเรทติ้งอยู่เฉลี่ย 7.6% จากการออกอากาศในตอนแรก ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ The First Responders ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยทีเซอร์ใหม่ของ The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The First Responders ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

cover

Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon เป็นวีรบุรุษที่ไม่กลัวที่จะเสี่ยงชีวิตเพื่อทำการช่วยเหลือในตัวอย่าง The First Responders

ตัวอย่างใหม่เริ่มต้นด้วยการที่ตำรวจเริ่มสงสัยเกี่ยวกับที่อยู่ของ Jin Ho Gae รับบทโดย Kim Rae Won เห็นได้ชัดว่า Jin Ho Gae นั้นมีชื่อเสียงมากในหมู่ตำรวจ เพราะอารมณ์ร้อนของเขาจึงนำเขาไปสู่การลดตำแหน่งอย่างไม่คาดคิด และมีข้อความอ่านได้ว่า “เมื่อฉันกัดฉันจะกัดไม่ปล่อย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม” เขาจึงได้ชื่อเล่นว่า ‘สุนัข Jindo’ ซึ่งบ่งบอกถึงบุคลิกที่ตรงไปตรงมาของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป