ทวงคืนเรตติ้ง! The First Responders กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

dummy (1)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา The First Responders ซีรีส์ดราม่าสุดระทึกขวัญก็สามารถทำเรตติ้งสูสุดใหม่ได้อีกครั้ง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.7% ถือว่าเพิ่มขึ้นมาถึง 2% เลยทีเดียว และนับเป็นสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

The First Responders ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Son Ho Jun, Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

ซึ่งหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่อาจมีส่วนทำให้เรตติ้งซีรีส์เรื่องนี้พุ่งขึ้นมาเพราะ Reborn Rich ซีรีส์สุดฮิตจากทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันงดออกอากาศตอนใหม่เมื่อคืนนี้

Reborn Rich ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

ส่วน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง MBC ที่ออกอากาศเวลาเดียวกันกับ The First Responders ก็สามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นได้จากการออกอากาศตอนล่าสุด โดยมีเรตติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 4.0% สำหรับการออกอากาศในตอนที่ 5

The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้ ผ่านการเข้าสิงร่างของเธอเอง อันนำไปสู่เรื่องราวชวนปวดหัวที่ตามมาอีกมากมาย

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้