มาต่อ! The First Responders เตรียมสานต่อความสนุกอีกครั้งในซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

The-First-Responders

เตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะ The First Responders ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซัน 2 ผ่านเรื่องราวของทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

โดยในซีซันที่ 2 นี้มีชื่อว่า The Police Station Next to the Fire Station and the National Forensic Service จะบอกเล่าเรื่องราวการทำงานเป็นทีมที่อัปเกรดมากขึ้นระหว่างหน่วยดับเพลิงและกองกำลังตรวจที่จับอาชญากรรมและ National Forensic Service (NFS) ที่จับหลักฐานเมื่อพวกเขาเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวที่เข้มข้นนักเขียนบท Min Ji Eun ได้เริ่มทำงานตั้งแต่ซีซัน 1 ยังไม่จบเลยด้วยซ้ำ

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

The Police Station Next to the Fire Station and the National Forensic Service จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จะแสดงให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความแข็งแกร่งของนักเขียน Min Ji Eun อีกครั้ง การต่อสู้ของตำรวจ นักดับเพลิง และ NFS ที่ไล่ตามผู้ลอบวางเพลิงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหล่าอาชญากรรมที่ไม่หยุดตราบใดที่มีออกซิเจนก็จะมอบความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้ชม ได้โปรดตั้งหน้าตั้งตารอชมกันด้วย

The First Responders ซีซัน 2 จะออกอากาศในช่วงเดือนสิงหาคม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้