ชมทีเซอร์ใหม่ The First Responders ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

dummy

เผยทีเซอร์ใหม่ของ The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

โดยในทีเซอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นตัวละครที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างเร่งรีบและตั้งใจ ซึ่งหนุ่ม Jin Ho Gae ก็มุ่งมั่นและทำหน้าที่ของตัวเองด้วยพลังอันเหลือล้นของเขา พร้อมกับความเฉียบขาดในการตัดสินใจต่างๆ เห็นได้ชัดเลยว่าเขาไม่ใช่คนที่ใครๆ ก็อยากจะเข้าไปมีปัญหาด้วยแน่นอน ก่อนจะตัดจบ Jin Ho Gae ก็ได้มีการพูดคุยกับ Song Seol และ Bong Do Jin ด้วยอารมณ์ที่เดือดมาก พร้อมกับสถานการณ์อันตึงเครียดที่ทุกคนต้องทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ก็ยังมีบางฉากที่กระตุ้นความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างดี แทบจะอดใจรอชมซีรีส์เรื่องนี้กันไม่ไหวแล้วเลยทีเดียว

Jin Ho Gae (รับบทโดย Kim Rae Won) สารวัตรสุดหล่อในตำนานจากทีมสืบสวนที่ 8 ของสถานที่ตำรวจแทวอน ส่วน Bong Do Jin (รับบทโดย Son Ho Jun) นักดับเพลิงประจำสถานีดับเพลิงแทวอน และสุดท้ายคือ Song Seol (รับบทโดย Gong Seung Yeon) คุณหมอผู้ใจดีที่ฉลาดและรอบคอบที่กำลังตอบสนองต่อสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างรวดเร็ว ฮีโร่ทั้งสามคนของเราจะสามารถช่วยชีวิตของผู้คนในเมืองนี้ไว้ได้หรือไม่

The First Responders จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้