ทวงคืนเรตติ้ง! The First Responders กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง หลังจากที่ Reborn Rich งดออกอากาศเมื่อคืนนี้

dummy (1)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา The First Responders ซีรีส์ดราม่าสุดระทึกขวัญก็กลับมาทำเรตติ้งไปได้อย่างน่าตกใจ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.4% จากการออกอากาศตอนล่าสุด ซึ่งก็ได้เรตติ้งเท่ากันกับในตอนที่ 2 และนับเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

The First Responders ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Son Ho Jun, Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

เรตติ้งเฉลี่ยของซีรีส์เรื่องนี้เพิ่มขึ้นถึง 2% ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะว่าซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีสุดฮิตอย่าง Reborn Rich งดออกอากาศเมื่อคืนนี้ก็เป็นได้ โดยตอนต่อไปของ The First Responders จะออกอากศอีกครั้งในวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี ในขณะที่ Reborn Rich จะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 3 ธันวาคม เวลา 22:30 น. ตามเวลาเกาหลี

Reborn Rich ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

สำหรับผู้ชมจากทางอเมริกา ยุโรป โอเชียเนีย ตะวันออกกลาง และอินเดียสามารถรับบน Viki ส่วนผู้ชมจากทางสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ และตะวันออกกลาง รับชมได้ผ่านทาง www.viu.com หรือบนแอป Viu

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้