เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The First Responders ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

โดยภาพโปสเตอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นสามตัวละครหลักที่เดินเข้ามาพร้อมๆ กับสมาชิกคนอื่นๆ ในทีมของพวกเขา ณ ที่เกิดเหตุและพร้อมที่จะทำงานปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ในขณะที่รถที่พลิกคว่ำกำลังถูกไฟกลืนกิน Jin Ho Gae (รับบทโดย Kim Rae Won) สารวัตรสุดหล่อในตำนานจากทีมสืบสวนที่ 8 ของสถานที่ตำรวจแทวอน ก็ได้เดินนำหน้าทุกคนเข้ามา พร้อมกับสาดไฟจากกระบอกไฟฉายของเขาเข้าไปในควันไฟอันมืดมิด ซึ่งเขาพร้อมแล้วที่จะตามล่าอาชญากรที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดนี้

the-first-responders-poster-2-768x1086

the-first-responders-poster-1-768x1086

ในขณะที่ Bong Do Jin (รับบทโดย Son Ho Jun) นักดับเพลิงประจำสถานีดับเพลิงแทวอนก็กำลังจะเข้าไปลุยเพื่อดับไฟทั้งหมด สุดท้ายคือ Song Seol (รับบทโดย Gong Seung Yeon) คุณหมอที่ยืนหยัดเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นและอยากที่จะรู้แล้วว่าพวกเขาจะสามารถทำร่วมกันได้อย่างไรและจะสามารถปกป้องเมืองเอาไว้ได้หรือไม่

The First Responders จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้