เผยภาพใหม่ของ Kim Rae Won กับการเป็นตำรวจหนุ่มผู้สุขุมใน The First Responders

เผยภาพใหม่ของ Kim Rae Won กับการเป็นตำรวจหนุ่มผู้สุขุมใน The First Responders ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

kim-rae-won01

kim-rae-won02

ในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็น Jin Ho Gae (รับบทโดย Kim Rae Won) ในช่วงเจ็ดปีก่อนที่กำลังอยู่ในระหว่างการไปทำงาน โดยเขาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอยู่ เขาดูแตกต่างจากตอนนี้ค่อนข้างมากด้วยรอยยิ้มที่สดใสและใบหน้าที่ปราศจากบาดแผล ก็ทำเอาแฟนๆ ของซีรีส์อยากจะรู้แล้วว่าแท้จริงแล้วอดีตของเขานั้นเป็นมาเป็นอย่างไรและอะไรที่เขากำลังซ่อนอยู่

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ในตอนที่ 8 จะมีฉากย้อนกลับไปเมื่อช่วงเจ็ดปีที่แล้วของ Jin Ho Gae ที่สมัยยังเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอยู่ พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวในอดีตที่เขาซ่อนเอาไว้ ได้โปรดรอติดตามว่าทำไมเขาถึงต้องย้ายจากกรมตำรวจจราจรไปยังทีมสอบสวนของฝ่ายนครบาลในสถานีตำรวจแทวอน และอะไรที่ทำให้เขาสามารถขึ้นแท่นเป็นนักสืบอันดับหนึ่งได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นรอชมพร้อมๆ กันได้เลย

kim-rae-won03

Jin Ho Gae (รับบทโดย Kim Rae Won) สารวัตรสุดหล่อในตำนานจากทีมสืบสวนที่ 8 ของสถานที่ตำรวจแทวอน ส่วน Bong Do Jin (รับบทโดย Son Ho Jun) นักดับเพลิงประจำสถานีดับเพลิงแทวอน และสุดท้ายคือ Song Seol (รับบทโดย Gong Seung Yeon) คุณหมอผู้ใจดีที่ฉลาดและรอบคอบที่กำลังตอบสนองต่อสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างรวดเร็ว ฮีโร่ทั้งสามคนของเราจะสามารถช่วยชีวิตของผู้คนในเมืองนี้ไว้ได้หรือไม่

สำหรับตอนที่ 8 ของ The First Responders จะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้