กวาดเรทติ้งไม่หยุด! Reborn Rich ทำเรทติ้งเพิ่มขึ้นอีกแล้วจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

16275

กวาดเรทติ้งไม่หยุด! สำหรับ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยเรทติ้งที่สูงสุดที่สุดในประวัติศาสตร์ของทางช่อง JTBC ล่าสุดในตอนที่สองก็กวาดเรทติ้งเพิ่มเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปอีก 8.8% โดยขึ้นเป็นอันดับหนึ่งจากทุกช่องเคเบิล ซึ่งผู้ชมหลักมีอายุระหว่าง 20-49 ปี นับเป็น 4.2% ของเรทติ้งทั้งหมด

Reborn Rich กลายเป็นซีรีส์ที่เปิดตัวได้เป็นอันดับสูงที่สุดในบรรดาผลงานจากทาง JTBC โดยขึ้นแซงหน้า The World of the Married (2020) ไปเลยทีเดียว ซึ่งก็ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

ส่วน The First Responders ซีรีส์แอ็กชันระทึกขวัญจากทางช่อง SBS ที่ก็ออกอากาศในเวลาเดียวกันกับ Fanletter, Please มีเรทติ้งที่ลดลงในตอนที่ 3 โดยทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปได้ 8.5% ในขณะเดียวกัน Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง ENA ที่เพิ่งเปิดตัวไปก็ทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.3% จากการออกอากาศในตอนที่ 2 พร้อมกับการนำแสดงโดย Sooyoung จากวง Girls’ Generation และ Yoon Bak

The First Responders ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคจากช่อง tvN ก็ยังคงครอบอันดับหนึ่งด้วยเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศที่ 10.8% โดยมีผู้ชมหลักที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20-49 ที่ทำเรทติ้งไปแล้วกว่า 4.5%

The Queen’s Umbrella มีเรทติ้งที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมา หลังจากนั้นก็คอยกวาดเอาเรทติ้งไปได้อย่างมากมายเสมอ โดยเป็นซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต โดย Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung องค์ราชินีผู้เป็นภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่และแม่ที่ต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนานจากการปัญหาที่ลูกชายของเธอได้สร้างเอาไว้

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ที่ก็ไม่น้อยหน้า ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันอาทิตย์โดยมีคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 18.9% ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้