Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon เป็นวีรบุรุษที่ไม่กลัวที่จะเสี่ยงชีวิตเพื่อทำการช่วยเหลือในตัวอย่าง The First Responders

The First Responders ปล่อยตัวอย่างที่ความยาว 4 นาที!

dummy

นำแสดงโดย Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon โดย The First Responders เป็นซีรีส์เกี่ยวกับสมาชิกของกองกำลังตำรวจ หน่วยดับเพลิง และทีมแพทย์ที่รวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือเมืองของพวกเขาในทุกวิถีทางที่ทำได้ ซีรีส์เรื่องนี้เน้นย้ำถึงการทำงานการเป็นทีมของทั้ง 3 แผนก ที่ทำงานหนักเพื่อรักษาไว้ และนักแสดงดังในเรื่องนี้จะทำให้เราได้เห็นว่าเรื่องราวเหล่านี้จะมีชีวิตขึ้นมาได้อย่างไร

ตัวอย่างใหม่เริ่มต้นด้วยการที่ตำรวจเริ่มสงสัยเกี่ยวกับที่อยู่ของ Jin Ho Gae รับบทโดย Kim Rae Won เห็นได้ชัดว่า Jin Ho Gae นั้นมีชื่อเสียงมากในหมู่ตำรวจ เพราะอารมณ์ร้อนของเขาจึงนำเขาไปสู่การลดตำแหน่งอย่างไม่คาดคิด และมีข้อความอ่านได้ว่า “เมื่อฉันกัดฉันจะกัดไม่ปล่อย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม” เขาจึงได้ชื่อเล่นว่า ‘สุนัข Jindo’ ซึ่งบ่งบอกถึงบุคลิกที่ตรงไปตรงมาของเขา

จากนั้นตัวอย่างดังกล่าวได้แสดงให้เห็นนักดับเพลิงอย่าง Bong Do Jin รับบทโดย Son Ho Jun ที่ยอมเสี่ยงชีวิตของเขาเองเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นในเหตุเพลิงไหม้อันน่าสยดสยอง ข้อความที่เขียนว่า “ฉันอ่านควัน ทำนายเปลวไฟ และดับมัน” บ่งบอกถึงจรรยาบรรณในการทำงานที่เต็มเปี่ยมด้วยความแข็งแกร่งและจิตวิญญาณของมืออาชีพ

ตัวอย่างต่อไปนี้ได้แสดงให้เห็นหมอ Song Seol รับบทโดย Gong Seung Yeon ที่ต้องเผชิญกับเหตุฉุกเฉินประเภทต่างๆ ข้อความที่อ่านว่า “แพทย์หัวใจเต้นเพื่อผู้อื่น” สื่อถึงจิตวิญญาณของการเสียสละซึ่งเป็นคุณธรรมที่จำเป็นสำหรับอาชีพอันศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวละครทั้ง 3 มีต่อกัน

ตัวอย่างยังได้เปลี่ยนบรรยากาศ และคาดการณ์สถานการณ์ฉุกเฉินที่จะเกิดขึ้น มีชายคนหนึ่งตะโกนขึ้นว่า “มันคือ Code Zero! นี่มันคดีลักพาตัว!” ในขณะเดียวกันยังมีกรณีฉุกเฉินอื่นๆ ที่กำหนดเป็นรหัสสอง และรหัสเหลืองด้วย คำอธิบายสำหรับโค้ดแต่ละระดับนั้นดึงดูดความสนใจของผู้ชม และฉากที่เคลื่อนไหวรวดเร็วทำให้เกิดความตึงเครียดในซีรีส์

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

The First Responders จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2022 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี โปรดคอยติดตาม!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้