นักเขียน Min Ji Eun ออกมาพูดถึงความสำเร็จของ The First Responders ทางช่อง SBS

The First Responders ทางช่อง SBS นำแสดงโดย Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon ที่ได้แสดงให้เห็นการทำงานร่วมกันของ 3 ทีมที่แตกต่างกันอย่าง ตำรวจ หน่วยดับเพลิง และพยาบาล

dummy

แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศไปเพียง 3 ตอน แต่ The First Responders ก็มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดที่สูงกว่า 10% ในการออกอากาศแต่ละครั้ง ซึ่งเน้นย้ำถึงความสำเร็จและความนิยมของซีรีส์เรื่องนี้

เกี่ยวกับขั้นตอนการวางแผน และเขียนบทละครนั้น นักเขียน Min Ji Eun กล่าวว่า

ครั้งแรกที่ฉันนึกถึงเรื่อง The First Responders คือช่วงเวลาที่ฉันได้เห็นสถานีดับเพลิงติดกับสถานนีตำรวจในปูซาน ในตอนดึกแสงของพวกเขาส่องเจิดจ้าในช่วงเวลานั้น ฉันนึกถึงภาพนักพจญเพลิงและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เปิดไฟจนดึกดื่น และวิ่งออกไปช่วยเหลือผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นเวลาใดก็ตาม

เธออธิบายเพิ่มเติมว่าภาพนี้ทำให้เธอจินตนาการถึงสิ่งต่างๆ มากมาย เช่น ความสัมพันธ์ของพวกเขาที่มีต่อกัน บรรยากาศที่เท้จริงที่แท้จริงในสถานีเหล่านี้ และการหยอกล้อระหว่างเจ้าหน้าที่เหล่านี้ที่ต้องต่อสู้เพื่อจุดประสงค์เดียวกัน แต่ทุกสิ่งย่อมมีค่านิยมและกฎที่แตกต่างกันอย่างเลี่ยงไม่ได้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับบทบาทของนักแสดง Min Ji Eun ให้ความเห็นว่า

ในขณะที่วางแผนตัวละคร ฉันตัดสินใจเกี่ยวกับ MBTI หรือการเข้าใจในตัวเอง และการเข้าใจผู้อื่นผ่านจิตวิทยา ในจินตนาการของนักแสดงนำแต่ละคนนั้น Jin Ho Gae รับบทโดย Kim Rae Won มีนิสัยแบบ ENTP นักโต้วาที Bong Do Jin รับบทเป็น Son Ho Jun มีนิสัยแบบ ตัวเอก และ Song Seol รับบทโดย Gong Seung Yeon มีนิสัยแบบ ผู้ป้องกัน การบอกว่าการคัดเลือกนักแสดงทั้ง 3 คนนี้ประสานกันได้เกิน 100% และ 1,000% ก็ไม่เพียงพอสำหรับพวกเขา

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของซีซันที่ 1 The First Responders ยังได้รับการยืนยันสำหรับซีซันที่ 2 เพื่ออธิบายสำหรับซีซันที่ 2 Min Ji Eun กล่าวว่า

พวกเขากล่าวว่าในแต่ละปีมีการยื่นรายงานประมาณ 13 ล้านฉบับกับหน่วยงานตำรวจ และอีกประมาณ 10 ล้านฉบับที่ส่งให้กับแผนกดับเพลิง อย่างนับไม่ถ้วน อารมณ์ต่างๆ ของความขัดแย้ง ความโลภ ความรัก และความเกลียดชังระหว่างมนุษย์น่าจะหมุนวนอยู่รอบๆ เรื่องราวของพวกเขา

เธอสรุปว่าเนื่องจากว่ามีกรณีแบบนี้มากมายนับไม่ถ้วน จึงมีความปรารถนาที่จะแสดงกระบวนการที่ยาวนานขึ้นของแผนกฉุกเฉินเหล่านี้ผ่านหลายซีซัน

ในงานแถลงข่าวซีซันที่ 1 นักแสดง Kim Rae Won ถูกคาดหวังว่าตัวละครของเขาจะมีความรักกับ Song Seol ในซีซันที่ 2 ซึ่งการตอบสนองต่อสิ่งนี้ Min Ji Eun พูดอย่างคลุมเครือว่า

มีตำรวจคนหนึ่งที่จับอาชญากรมานับไม่ถ้วน แต่ไม่รู้ว่าจะมัดใจผู้หญิงที่เขารักได้อย่างไร นักดับเพลิงที่ดับไฟอย่างนับไม่ถ้วนแต่ก็ไม่รู้วิธีดับไฟในใจของเขา และแพทย์ผู้รักษาบาดแผลของผู้อื่นอย่างดีมาตลอด ก็ไม่รู้จักที่จะรักษาบาดแผลในใจของตัวเอง หากเกิดเหตุไฟไหม้ ตำรวจจะต้องโทรหา 119 เหมือนกัน เวลาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเจอเหตุร้ายก็ต้องโทร 112 เช่นกัน แต่จะโทรหากันโดยตรงได้ไหม? ในซีรีส์นี้ ฉันคิดว่าทิศทางของเลิฟไลน์ในซีซันหน้าจะเป็นการบ้านที่ฉันต้องการสร้างร่วมกับผู้ชม

สุดท้าย ผู้ผลิตซีรีส์ให้ความเห็นว่า

The First Responders เป็นโปรเจ็กต์ที่ไม่สามารถจะสร้างได้เลยหากปราศจากจินตนาการที่โดดเด่น องค์ประกอบที่มีรายละเอียด และการค้นคว้าอย่างพิถีพิถันของนักเขียน Min Ji Eun ในอนาคตก็จะมีตอนที่คาดเดาไม่ได้มากมาย เราวางแผนที่จะจับภาพความตึงเครียดที่หัวใจจะต้องเต้นแรง ความสนุกสนานที่ทำให้ต้องรู้สึกดีใจ และความเห็นอกเห็นใจที่อบอุ่นหัวใจ ดังนั้นเราจึงขอความสนใจอย่างสม่ำเสมอจากคุณ

ตอนที่ 4 ของ The First Responders จะออกอากาศในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2022 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้