เปิดมาปัง! The First Responders เปิดตัวด้วยเรทติ้งอย่างน่าประทับใจหลังจากการออกอากาศในตอนแรก

dummy

เปิดตัวได้อย่างน่าตื่นเต้น! The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ที่สามารถกวาดเรทติ้งอยู่เฉลี่ย 7.6% จากการออกอากาศในตอนแรก ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon โดย The First Responders ได้ขึ้นเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดที่ออกอากาศในวันเสาร์ ซึ่งมีกลุ่มผู้ชมหลักมีอายุอยู่ในช่วงระหว่าง 20-49 ปี โดยมีเรทติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 4.2%

ส่วน The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ที่นำแสดงโดย Yook Sungjae จากวง BTOB และสาว Jung Chaeyeon จากวง DIA ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันก็สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปได้เพิ่มถึง 6.0% ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เกิดจากครอบครัวที่ยากจนและใช้ช้อนทองคำปริศนาที่มีพลังสุดลึกลับเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมชีวิตตัวเองกับเพื่อนที่เกิดมาในครอบครัวมหาเศรษฐี

The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค หลังจากการออกอากาศมาได้ถึงช่วงครึ่ง ก็ยังมีผู้ชมอย่างล้นหลาม จากทางรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.0%

The Queen’s Umbrella เป็นซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต โดย Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung องค์ราชินีผู้เป็นภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่และแม่ที่ต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนานจากการปัญหาที่ลูกชายของเธอได้สร้างเอาไว้

ส่วน Three Bold Siblings ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ก็ยังคงเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในการออกอากาศทุกช่องในวันเสาร์ โดยมีเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 19.4% ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

และสำหรับ Blind ซีรีส์ดราม่าจากทาง tvN ก็ไต่อันดับกลับขึ้นมาได้อยู่ที่ 2.1% ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้