Kim Rae Won และ Gong Seung Yeon ทำงานที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อนร่วมกันใน The First Responders

The First Responders ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพนิ่งเพิ่มเติม!

dummy

นำแสดงโดย Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon ซึ่ง The First Responders เป็นซีรีส์เกี่ยวกับสมาชิกของกองกำลังตำรวจ หน่วยดับเพลิง และทีมแพทย์ ขณะที่พวกเขามารวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือเมืองของพวกเขาในทุกวิถีทางที่ทำได้ ซีรีส์เรื่องนี้ได้เน้นย้ำถึงการทำงานกันเป็มทีมของทั้ง 3 แผนกที่ทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาทุกสิ่งทุกอย่างไว้ให้ดีที่สุด

ภาพนิ่งใหม่นี้จับภาพของ Jin Ho Gae รับบทโดย Kim Rae Won และ Song Seol รับบทโดย Gong Seung Yeon ที่มีส่วนร่วมในการสืบสวนร่วมกันในชั่วข้ามคืน ดวงตาของ Jin Ho Gae เป็นประกายราวกับว่าพวกเขาจะทะลุผ่านจอภาพในขณะที่พยายามหาหลักฐาน ถัดจากเขาคือ Song Seol ซึ่งกำลังมองดูจอมอนิเตอร์ด้วยสีหน้าที่จริงจังเช่นกัน

kim-rae-won1

gong-seung-yeon1

ในขณะเดียวกัน ความสนใจของสมาชิกคนอื่นๆ ของทีมนักสืบ 8 รวมถึง Baek Cham รับบทโดย Seo Hyun Chul, Gong Myung Pil รับบทโดย Kang Ki Doong และ Bong Anna รับบทโดย Ji Woo ก็จดจ่ออยู่กับหน้าจอเพื่อค้นหาหลักฐานกันเป็นหมู่คณะ ผู้ชมอยากรู้ว่าทำไม Song Seol ซึ่งเป็นแพทย์จากแผนกดับเพลิงถึงได้เข้าร่วมกับทีมนักสืบ

kim-rae-won_gong-seung-yeon

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

จะมีการเปิดเผยความร่วมมืออย่างละเอียดยิ่งขึ้นระหว่างตำรวจ และทีมดับเพลิง โปรดติดตามการเล่าเรื่องที่เชื่อมโยงกันที่เกิดจากนักสืบ Jin Ho Gae ในตอนที่ 2 ที่จะออกอากาศในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้