Michelle Williams บอกว่าภาพยนตร์เรื่อง Venom สำคัญต่ออาชีพนักแสดงของเธอ พร้อมเหตุผลว่าทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น

Michelle Williams นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากการรับบทในภาพยนตร์อินดี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ว่า ทำไมเธอถึงคิดว่าบทบาท Marvel ของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Venom เป็นบทบาทที่สำคัญต่ออาชีพการงานของเธอ และช่วยให้เธอเติบโตในฐานะนักแสดง

Venom-Michelle-Williams-Tom-Hardy

Michelle Williams เริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบทในซีรีส์ Dawson’s Creek ของ The WB ตั้งแต่ปี 1998 ถึงปี 2003 หลังจากนั้นเธอก็เริ่มรับงานแสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง และโด่งดังอีกครั้งกับ Brokeback Mountain ที่ออกฉายในปี 2005 ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าในอาชีพการงานครั้งสำคัญของเธอ และที่ขาดไม่ได้และถือเป็นหนึ่งในการแสดงที่น่าจดจำที่สุดของเธอ คือภาพยนตร์เรื่อง Manchester by the Sea (2016) ซึ่งเธอได้ถ่ายทอดความรู้สึกของมารดาผู้โศกเศร้า แต่ยังสวยงามและน่าใจหาย มารดาผู้ซึ่งต้องรับมือกับการสูญเสียลูกเล็ก ๆ สามคนของเธอไป

แม้ว่าส่วนใหญ่ Michelle Williams จะแสดงในภาพยนตร์อินดี้ ที่มีธีมมืดมนหรือโศกนาฏกรรมเป็นหลัก ตลอดอาชีพการงานของเธอ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตณ์เรื่อง Venom ซึ่งเธอรับบทเป็น Anne Weying ทนายความและอดีตคู่หมั้นของนักข่าวสืบสวนสอบสวน Eddie Brock (รับบทโดย Tom Hardy) ซึ่งแม้ว่า Anne Weying จะเป็นไม่ได้เป็นแฟนกับ Eddie Brock แล้ว แต่ตัวละคร Anne Weying ก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเขาและ Venom โดยในภาพยนตร์มีฉากที่ตัวละคร Anne Weying ถูก Venom ยึดร่าง ซึ่งถือเป็นการปูทางไปสู่อนาคตของตัวละครนี้ เนื่องจากในฉบับการ์ตูน Anne Weying ได้กลายเป็น She-Venom แต่ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับภาพยนตร์เดี่ยวของ She-Venom ในจักรวาล Spider-Verse ของสตูดิโอ Sony Pictures

df-30600-h_2018

ล่าสุด Michelle Williams ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ซึ่งเธอได้ย้อนนึกถึงบทบาทที่ผ่านมามากมายของเธอ รวมถึงบทบาทล่าสุดของเธอใน Venom ในระหว่างการสัมภาษณ์ เธอได้เสนอมุมมองของเธอเกี่ยวกับบทบาทของเธอในฐานะ Anne Weying ซึ่งเธอบอกว่าบทนี้ยังคงท้าทายและกระตุ้นให้เธอเติบโตขึ้น โดยเฉพาะฉากหนึ่งใน Venom: Let There Be Carnage ซึ่งเธอถูกครอบงำโดยซิมบิโอต โดย Michelle Williams ได้กล่าวว่า

การแสร้งทำเป็นว่ามีสัตว์ประหลาดเข้ามาในร่างกายของคุณ และถูกมันเข้ายึดร่าง ตลอดจนการแสดงตอนที่มันออกไปจากร่างกายของคุณนั้นเป็นเรื่องยาก ฉันต้องการที่จะเติบโตต่อไป และ Venom ก็เป็นขั้นตอนสำคัญในการเติบโตของฉัน

Tom-Hardy-as-Eddie-Brock-and-Michelle-Williams-as-She-Venom-in-Venom

ซึ่งโดยปกติแล้ว นักแสดงระดับรางวัลออสการ์แบบ Michelle Williams เมื่อตัดสินใจเข้าสู่แฟรนไชส์ที่โด่งดังหรือเข้าร่วมในโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ ก็มักจะถูกสังคมตีตราว่า การแสดงแบบนี้มันได้เงินง่ายกว่าการแสดงบทบาทที่ “จริงจัง” ดังนั้น การที่ได้ฟังมุมมองที่แท้จริงจากนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่าง Michelle Williams ทำให้เราได้รู้ว่าบางทีนักแสดงก็แค่อยากจะแสดงในบทบาทที่พวกเขาคิดว่ามันท้าทาย มากกว่าสนใจเรื่องตัวเงิน เพียงแต่บทบาทที่เธอสนใจนั้น มันดันอยู่ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ก็เท่านั้นเอง และจากความคิดเห็นของ Michelle Williams ดูเหมือนว่าเธอยังอยากที่จะมีบทบาทในแฟรนไชส์ของ Venom ต่อไป และมองว่ามันเป็นโอกาสอันมีค่าที่เธอจะเติบโตในฐานะนักแสดง แม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Venom จะถูกวิจารณ์ในแง่ลบก็ตาม ส่วนใครที่อยากดูภาคต่อ ตอนนี้ Venom 3 ได้ประกาศการสร้างอย่างเป็นทางการแล้ว แต่รายละเอียดของเรื่องราวในภาคนี้ รวมถึงกำหนดการฉาย ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michelle Williams

มิเชล วิลเลียมส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-09-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Kalispell, Montana, USA


การแสดง
  1. Deep Sky

    Narrator (voice)

  2. The Fabelmans

    Mitzi Fabelman

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้