Florence Pugh ออกมายืนยันว่าตอนนี้ Thunderbolts กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

แม้ว่าในช่วงปีที่ผ่านมา Marvel Studios จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆ ก็ยังคงตั้งตารอที่จะดูโปรเจกต์ต่อๆ ไปอยู่ดี ซึ่งนอกจาก Deadpool & Wolverine ที่กำลังจะมาถึงแล้วนั้น Thunderbolts ภาพยนตร์รวมซูเปอร์วายร้ายก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่แฟนๆ ให้ความสนใจ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้มันจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการถ่ายทำแล้ว

26143

เมื่อไม่นานมานี้ Florence Pugh ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight (ET) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Dune: Part Two ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอที่กำลังจะเข้าฉาย แต่ในระหว่างการพูดคุยกัน ก็ได้มีการพูดถึงโปรเจกต์ Thunderbolts ที่เธอจะร่วมแสดงด้วย ซึ่งนักแสดงสาวได้เปิดเผยว่าเธอเพิ่งได้เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปไม่นาน โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันเพิ่งเริ่มภาพยนตร์เรื่องต่อไปของฉัน Thunderbolts หนัง Marvel เรื่องต่อไปของฉัน ฉันกำลังถ่ายทำมันอยู่

Thunderbolts เป็นภาพยนตร์ที่นำเหล่าวายร้ายของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) มารวมทีมกันเพื่อทำภารกิจพิทักษ์โลก ในภาพยนตร์เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็น Florence Pugh กลับสวมบทเป็น Yelena Belova อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยปรากฎตัวออกมาแล้วใน Black Widow (2021) และซีรีส์ Hawkeye ซึ่งเธอจะได้รับบทนำเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมวายร้ายร่วมกับ David Harbour ในบท Red Guardian, Sebastian Stan ในบท Winter Soldier, Wyatt Russell ในบท U.S. Agent, Olga Kurylenko ในบท Taskmaster และ Hannah John-Kamen ในบท Ghost พร้อมกับสมทบด้วย Julia Louis-Dreyfus ในบท Contessa Valentina Allegra de Fontaine โดยตัวภาพยนตร์จะกำกับโดย Jake Schreier ผู้กำกับจากซีรีส์ BEEF ของ Netflix

Thunderbolts มีกำหนดการฉายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2025 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)

ที่มา: CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Florence Pugh

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-01-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Oxford, England, UK


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Yelena Belova

  2. Dune: Part Two

    Princess Irulan

  3. Oppenheimer

    Jean Tatlock

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้