Mark Wahlberg ยืนยันว่าตอนนี้บทของ Uncharted 2 เขียนเสร็จแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2022 ทาง Sony Pictures ได้ทำการเปิดตัว Uncharted ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมออกมา ซึ่งแม้จะไม่ได้ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย แต่มันก็ทำผลงานได้ดีมากพอที่จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 และดูเหมือนว่าอีกไม่นานเกินรอเราก็จะได้ดูกันแล้ว

1

ล่าสุด Mark Wahlberg ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ScreenRant เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Arthur the King ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนหน้า และในระหว่างการพูดคุยกัน เขาก็ได้ถูกถามถึงความคืบหน้าของโปรเจกต์ Uncharted 2 ที่เขารับบทนำร่วมกับ Tom Holland ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีข่าวดี เพราะ Wahlberg เผยว่า Sony Pictures เพิ่งโทรมาบอกกับเขาว่าในตอนนี้บทของ Uncharted 2 เขียนเสร็จแล้ว และให้เขาเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำ โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

อันที่จริง วันนี้ผมเพิ่งได้รับโทรศัพท์ว่าพวกเขาเขียนบทเสร็จแล้ว ผมไม่สามารถไว้หนวดจริงและเคราจริงได้ แต่พวกเขาพูดว่า ‘เริ่มไว้หนวดของคุณได้เลย มันน่าจะต้องใช้เวลาสักพัก’

สนใจที่จะดูว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป และการผจญภัยนั้นจะพาเราไปที่ไหน แต่ผมตื่นเต้น ผมรู้ว่าผู้ชมชอบภาคแรกมาก ดังนั้นเราจะ ได้เห็นกัน

ปัจจุบันนี้ Uncharted 2 ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา รายละเอียดส่วนใหญ่จึงยังคงเป็นความลับ ยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่อง กำหนดการฉาย หรือชื่อผู้กำกับ มีเพียงสิ่งเดียวที่ถูกเปิดเผยออกมาคือ 2 นักแสดงนำจากภาคแกจะกลับมา ได้แก่ Tom Holland ผู้รับบทเป็น Nathan Drake และ Mark Wahlberg ผู้รับบทเป็น Victor Sullivan หรือ Sully สุดท้ายแล้ว Uncharted 2 ที่เรารอคอยนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Uncharted ภาคแรกสามารถรับชมได้ทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Wahlberg

มาร์ก วอห์ลเบิร์ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-06-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

    Arthur the King

    Michael Light

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้