Andy Serkis พูดถึงอนาคตของเขาในฐานะผู้กำกับ

Andy Serkis นักแสดงผู้คร่ำหวอดในแวดวงฮอลลีวูด ผู้คนส่วนใหญ่รู้จักเขาดีในฐานะนักแสดงสายโมชั่นแคปเจอร์ซึ่งเขาแสดงมาแล้วมากมายทั้งบท Gollum ในแฟรนไชส์ The Lord of the Rings และ Caesar ในแฟรนไชส์ the Planet of the Apes นอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้วนั้น เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้กำกับอีกด้วย ซึ่งผลงานล่าสุดที่เขากำกับคือ Venom: Let There Be Carnage (2021) อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Serkis ยังมีแผนที่จะกำกับภาพยนตร์อีก เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเผยว่ามีเขามีหลายโปรเจกต์ที่เขาพัฒนาอยู่และกำลังจะสร้างในอนาคต

1

เมื่อไม่นานมานี้ Andy Serkis เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com ที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ของ Luther: The Fallen Sun ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาร่วมแสดง ซึ่งในบทสัมภาษณ์เขาได้พูดถึงอนาคตในฐานะผู้กำกับของเขา โดยเขาได้ยอมรับวว่าเขาเองก็ “ตื่นเต้น” กับแฟรนไชส์ขนาดใหญ่ แต่ปัจจุบันเขาโฟกัสไปที่การเล่าเรื่อง “เรื่องราวเฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร” มากกว่า อ่านคำพูดของ Serkis ได้ด้านล่าง

ผมมีภาพยนตร์มากมายที่ผมพัฒนามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรื่องราวเฉพาะตัวและไม่เหมือนใครที่สมควรได้รับการบอกเล่า และผมตื่นเต้นมากที่จะได้บอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้น ผมยังรู้สึกตื่นเต้นกับผืนผ้าใบขนาดใหญ่และภาพยนตร์เรื่องดังและเรื่องอื่นๆ ทั้งหมด แต่หลังจากที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์จาก Venom เมื่อไม่นานมานี้ ผมจึงมีสมาธิมากขึ้นกับภาพยนตร์ทุนต่ำที่มีมูลค่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่จะสื่อสารไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป [จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์]

Luther: The Fallen Sun รับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Andy Serkis

แอนดี เซอร์คิส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-04-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ruislip, Middlesex, England, UK


การแสดง
  1. Creature

    (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้