Tom Hardy เผยว่าตอนนี้ Venom 3 เข้าสู่ช่วงการวางแผนการถ่ายทำ (Pre Production) แล้ว

Venom ของ Sony Pictures กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ล่าสุด Tom Hardy ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ Venom 3 ได้เข้าสู่ช่วงการวางแผนการถ่ายทำ (Pre Production) แล้ว หลังจากที่มีการประกาศการสร้างออกมาตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน 2022

1

Venom ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์จากจักรวาล Spider-Verse ที่ทำเงินมหาศาลให้กับ Sony Pictures ปัจจุบันนี้มีออกมาแล้วถึง 2 ภาค ได้แก่ Venom (2018) และ Venom: Let There Be Carnage (2021) โดยทั้ง 2 ภาคนี้กวาดรายได้จากทั่วโลกรวมกันไปมากถึง 1.36 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และจากความสำเร็จขนาดนี้จึงไม่น่าใช่เรื่องแปลกที่ทาง Sony จะตัดสินใจให้มีการสร้างภาคต่อ ซึ่งมีการประกาศออกมานานแล้วตั้งแต่ปี 2022 และดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ Tom Hardy นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Eddie Brock / Venom ในแฟรนไชส์ Venom ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์วิดีโอเกี่ยวกับฉากที่ถูกลบ (หรือฉากทดสอบ) จากภาพยนตร์ Venom ภาคแรก ซึ่งเป็นฉากที่ Hardy ต้องสนทนาไปมาระหว่าง Eddie Brock และ Venom อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือข้อความที่เขาเขียนไว้ใต้วิดีโอ นั่นคือการประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ Venom 3 กำลังเข้าสู่ช่วงการวางแผนการถ่ายทำ (Pre Production) แล้ว

1

Venom 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับและเขียนบทโดย Kelly Marcel มือเขียนบทคนดีคนเดิมจาก Venom ภาคแรกที่ในภาค 3 นี้จะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของเธอ นอกจาก Venom แล้วนั้นเธอยังเคยเขียนบทให้กับ Saving Mr. Banks (2013) และ Fifty Shades of Grey (2015) อีกด้วย แถมในภาค 3 นี้ Tom Hardy ไม่ได้แค่รับบทนำเท่านั้น แต่เขายังมีส่วนช่วยในการเขียนบทด้วยเล็กน้อยด้วย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า Venom 3 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร แต่สิ่งที่ทราบอย่างแน่ชัดเลยคือภาคนี้จะเป็นการปิดไตรภาคและอาจจะเป็นภาคสุดท้ายของ Tom Hardy ในฐานะ Venom สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้