ข่าวดี! Juno Temple เผยว่าตอนนี้ Venom 3 ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว

Madame Web ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในปีนี้ของจักรวาล Spider-Man จาก Sony เท่านั้น เพราะในปีนี้ Sony ยังมีแผนที่จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ จากจักรวาล Spider-Man ออกมาอีก หนึ่งในนั้นรวมถึง Venom 3 ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ซึ่งล่าสุดหนึ่งในนักแสดงได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตอนนี้ Venom 3 ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Juno Temple หนึ่งในนักแสดงของ Venom 3 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ในงานประกาศรางวัล Screen Actors Guild Awards (SAG-AFTRA) ประจำปีนี้ ซึ่งนักแสดงสาวได้เปิดเผยข่าวดีใหม่ออกมาว่า ในตอนนี้การถ่ายทำของ Venom 3 ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว โดยเธอได้กล่าวว่า

เราใกล้จะถึงจุดจบแล้วในตอนนี้ มันเป็นการเดินทางที่ตื่นเต้นและมหัศจรรย์ มันใหม่มากสำหรับฉัน มันคือกองถ่ายขนาดใหญ่! มันบ้ามาก มันสนุกมากและฉันได้ร่วมงานกับผู้คนที่เจ๋งมาก ฉันโชคดีมากที่ในอาชีพการงานของฉันได้ร่วมงานกับนักแสดงที่น่าทึ่งที่สุด ฉันแทบรอไม่ไหวที่มันจะออกสู่สายตาชาวโลก ฉันคิดว่ามันจะเป็นหนังที่ดีอีกเรื่องหนึ่ง

Venom 3 เป็นภาคต่อของ Venom (2018) และ Venom: Let There Be Carnage (2021) ซึ่งในภาคนี้ก็จะยังคงได้ตัว Tom Hardy กลับมารับบทนำเป็น Eddie Brock / Venom เหมือนเคย สมทบด้วย Juno Temple นักแสดงสาวจากซีรีส์ Ted Lasso, Chiwetel Ejiofor จาก 12 Years a Slave (2013) และ Clark Backo ตัวภาพยนตร์จะกำกับโดย Kelly Marcel มือเขียนบทจาก 2 ภาคแรกที่ในภาคนี้จะเป็นการกำกับครั้งแรกของเธอ ซึ่งเธอจะทั้งกำกับและเขียนบทร่วมกับ Tom Hardy อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องออกมา เนื่องจากตัวภาพยนตร์ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Venom 3 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้