Ebon Moss-Bachrach เล่าถึงความรู้สึกแรกตอนที่รู้ว่าจะได้รับบทเป็น The Thing ใน The Fantastic Four

ดูเหมือนว่าเส้นทางอาชีพการแสดงของ Ebon Moss-Bachrach กำลังจะก้าวไปอีกขั้นแล้ว เพราะเขากำลังจะได้รับบทเป็น Ben Grimm หรือ The Thing ใน The Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ซึ่งล่าสุด Moss-Bachrach ก็ได้ออกมาเปิดปากพูดเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้เป็นครั้งแรกแล้ว

ล่าสุด Ebon Moss-Bachrach ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Jimmy Kimmel Live และได้มีการพูดถึงโปรเจกต์ The Fantastic Four ของ Marvel ที่เขาจะได้ร่วมแสดงในฐานะ Ben Grimm หรือ The Thing ซึ่งในรายการ Moss-Bachrach ได้มีการเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ตอนที่เขารู้ว่าตัวเองจะได้รับบทเป็น The Thing ครั้งแรก พร้อมเปิดเผยว่าตอนนี้ได้มีแชทกลุ่มของ 4 นักแสดงนำแล้ว โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

ผมรู้เมื่อต้นเดือนสิงหาคม ผมกำลังเดินเล่นอยู่ในเมือง…อยู่ระหว่างการนัดหยุดงานของนักเขียน และผมได้รับสายจากตัวแทนของผม ผมไม่ได้คิดถึงงานเลย เขาบอกผมว่า 'พวกเขาขอให้คุณเล่น The Thing’ผมนี่ช็อกไปเลย

มีแชทกลุ่ม Pedro เป็นคนสร้างมันเมื่อไม่กี่วันก่อน… ทุกคนคุยบางอย่างกัน… พวกเขาส่งรูปกันนิดหน่อย ภาพ GIF หรือสติกเกอร์ ไม่มีใครขี้อายเลย

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อ Ebon Moss-Bachrach ถูกถามว่าเขารู้มานานหรือยังว่าตัวเองจะได้รับบทเป็น The Thing เจ้าตัวก็ตอบอย่างมั่นใจแบบติดตลกอีกว่า “รู้ตั้งแต่เกิด” เรียกได้ว่ากวนโอ้ยจริงๆ และสำหรับใครที่ไม่รู้จักเขา Moss-Bachrach เป็นนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปีแล้ว เขาเข้าวงการครั้งแรกในปี 1999 จากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ก่อนจะเริ่มกลายมาเป็นที่รู้จักด้วยการรับบทในซีรีส์ The Punisher ของ Netflix แต่ก็ยังไม่ได้โด่งดังเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็ได้มาแจ้งเกิดจริงๆ ในซีรีส์ The Bear ของ FX อันเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้รับโปรเจกต์ที่ใหญ่ขึ้น ได้แก่ ซีรีส์ Andor, No Hard Feelings (2023) และ The Fantastic Four ซึ่งหากใครที่เคยดู The Bear มาก่อนแล้วก็คงจะรู้ดีว่าการแสดงของป๋าแกสุดยอดขนาดไหน รับประกันได้เลยว่าเขาจะไม่ทำให้แฟนๆ Marvel

The Fantastic Four มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2025

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-03-1977 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Amherst, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. The Fantastic Four

    Ben Grimm / The Thing

  2. Andor: A Disney+ Day Special Look

    Arvel Skeen (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้