The Fabelmans ภาพยนตร์สุดซึ้งของ Stephen Spielberg ทำรายได้ไปแล้ว 160,000 ดอลลาร์สหรัฐจากการเปิดตัว

The Fabelmass

เปิดตัวได้น่าประทับใจสำหรับ The Fabelmans ภาพยนตร์ดราม่าจากฝีมือของสุดยอดผู้สร้างอย่าง Stephen Spielberg ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในนิวยอร์กและลอสแองเจลิส แม้ว่าจะยังไม่ได้เข้าฉายอย่างเต็มรูปแบบ แต่ก็สามารถทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปได้แล้วหลังจากการฉายไปเพียงไม่กี่โรงภาพยนตร์เท่านั้น ซึ่งเตรียมตัวกันให้พร้อมเลยกับการสัมผัสเบื้องหลังเลนส์กล้องในเรื่องราวชีวิตเรื่องราวของ Sammy Fabelman (รับบทโดย Gabriel LaBelle) ที่จะถ่ายทอดความเป็นไปเป็นมาทั้งหมดว่ากว่าที่จะก้าวขึ้นมาสู่ฐานะสุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์นี้ได้อย่างไร พร้อมเข้าฉายทั่วโลกในวันที่ 23 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้อยู่ที่ประมาณ 160,000 ดอลลาร์ โดยเฉลี่ยได้รายได้ประมาณ 40,000 ดอลลาร์ต่อโรง ตอโรงภาพยนตร์ แม้ว่าอาจจะไม่ได้ดูเยอะมาก แต่ก็ถือว่ายังสูงกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้ อย่างภาพยนตร์เรื่อง Tár ของ Focus Features ที่ได้อยู่ที่ 39,655 ดอลลาร์ หรือจะเป็นเรื่อง The Banshees of Inisherin ของ Searchlight Pictures ที่ทำรายได้อยู่ที่ 46,113 ดอลลาร์ ซึ่งก็น่าจับตามองทุกเรื่องเลยว่าจะสามารถเข้าชิงรางวัลออสการ์ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้หรือไม่

แม้จะยากที่บอกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถกวาดรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศไปได้แค่ไหนหรือจะก้าวไปสู่รางวัลอันยิ่งใหญ่ได้หรือไม่ แต่สำหรับ The Fabelmans ก็ยังพอมีความหวังอยู่บ้าง จากฝีมือการกำกับของ Stephen Spielberg ที่ก็มั่นใจได้ว่าต้องเป็นผลงานคุณภาพแน่นอน ผ่านเรื่องราวของ Sammy Fabelman กับการบันทึกช่วงเวลาต่างๆ ที่ทำให้เขาต้องตกหลุมรักกับสร้างภาพยนตร์และอินไปหนังแต่ละเรื่องได้อย่างไร รวมไปถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของเขาทั้งครอบครัว เพื่อนฝูงกับอุปสรรคที่เกิดขึ้นทั้งการท้อแท้ในเรื่องศิลปะ ไอเดียต่างๆ และแน่นอนว่าแม่ของเขา (รับบทโดย Michelle Williams) ก็เป็นแรงผลักดันสำคัญ เป็นเบื้องหลังความรักและแรงสนับสนุนทั้งหมดที่ทำให้เขาได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยจิตวิญญาณอย่างแท้จริงและความเป็นศิลปะที่ออกมาจากตัวของแม่เขาที่ส่องประกายและจุดไฟนำทางให้เข้าได้เจิดฉายยิ่งขึ้นกว่าเดิมตรงกันข้ามกับพ่อของเขา (รับบทโดย Paul Dano) ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่นัก

นอกจากจะเป็นการเล่าเรื่องราวของผู้กำกับในตำนานแล้ว เขาก็ยังนำเอานักแสดงในตำนานกับเหล่านักแสดงหน้าใหม่มาร่วมแสดงด้วยกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น Julia Butters, Oakes Fegley และ Seth Rogen รวมไปถึง Robin Bartlett, Keeley Karsten, Judd Hirsch, Gabriel Bateman และ Jeannie Berlin โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของผู้กำกับ Stephen Spielberg และ David Lynch สุดยอดผู้กำกับยอดเยี่ยมตลอดกาลอีกด้วย

The Fabelmans จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fabelmans

เดอะ เฟเบิลแมนส์

Nov 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้