Tom Hardy คว้าเหรียญทองในการแข่งขันยิวยิตสูที่สหราชอาณาจักร

Tom Hardy นักแสดงจากแฟรนไชส์ Venom คว้าเหรียญทองในการแข่งขัน Brazilian Jiu-Jitsu ที่เมืองมิวตัน คีนส์ สหราชอาณาจักร

114A02F9-17E2-4EB6-8F0F-C09F09176053
ตามรายงานของ BJJ Eastern Europe ระบุว่า Hardy ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Brazilian Jiu-Jitsu Open Championship ปี 2022 (BJJ) ที่เมืองมิวตัน คีนส์ ในสหราชอาณาจักร เมื่อวันเสาร์และคว้าเหรียญทองกลับบ้านจากงานนี้ Hardy ผู้ใช้สายคาดสีน้ำเงิน 4 แถบ จบการแข่งขันนัดสุดท้ายด้วยภาพถ่ายหลายภาพของเขาในงานที่ถูกโพสต์ไปยังบัญชีอินสตาแกรมของ taped_fingers

ผู้จัดงานของ Ultimate Martial Arts Championships พูดถึง Hardy ว่า

Tom เป็นคนดีจริงๆ ทุกคนจำเขาได้ แต่เขาก็ถ่อมตัวมากและมีความสุขที่ได้ใช้เวลาถ่ายรูปกับคนในงานเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เขาเข้าร่วมการแข่งขันของเรา

ผู้แข่งขันรายหนึ่งจากรอบรองชนะเลิศกล่าวว่า Hardy บอกเขาว่า

ผมลืมไปแล้วว่าตัวเองเป็นยังไง และนี่คือสิ่งที่ผมกำลังที่ทำผมมาตลอด

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Hardy คว้ารางวัลจาก BJJ ในเดือนสิงหาคมนักแสดงรับเหรียญทองกลับบ้านระหว่างการแข่งขันแบบเปิดเพื่อการกุศลซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยโรคเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจ หรือ Post-Traumatic Stress Disorder (PTSD) ผู้พิการหลังจากได้รับอุบัติเหตุและผู้ป่วยโรคซึมเศร้า จากมูลนิธิ REORG Brazilian Jiu-Jitsu ซึ่งเขาเป็นทูต

อาชีพการแสดงของ Tom Hardy
Hardy เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight Rises (2012) กับ Mad Max: Fury Road (2015) และล่าสุดกับแฟรนไชส์ Venom เขาได้รับรางวัลและเกียรติยศมากมายสำหรับการแสดงของเขา การปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Hardy จะเกิดขึ้นใน Havoc ภาพยนตร์แอ็กชันที่จะฉายทาง Netflix ในปี 2023

แม้ว่าภาพยนตร์ทั้งสองจากแฟรนไชส์ Venom จะได้รับการตอบรับเชิงลบจากนักวิจารณ์ แต่ภาพยนตร์เรื่อง Venom ก็ทำเงินได้มากกว่า 856 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในขณะที่ภาคต่ออย่าง Venom: Let There Be Carnage (2021) ทำเงินได้มากกว่า 506 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก แม้จะออกฉายในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ตาม สำหรับการปรากฏตัวครั้งต่อไปของเขาในฐานะ Eddie Brock นั้น Hardy ได้เซ็นสัญญาในการกลับมาเป็นตัวละครในภาพยนตร์เรื่องที่สามซึ่งยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ในเวลานี้ มีข้อมูลเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับโปรเจ็กต์นั้น แม้ว่าจะมีรายงานที่ไม่ได้รับการยืนยัน ในที่สุดโปรเจกต์นี้ที่จะทำให้ Venom เผชิญหน้ากับ Spider-Man

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Hardy

ทอม ฮาร์ดี้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-09-1977 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hammersmith, London, England, UK


การแสดง
  1. Venom: The Last Dance

    Eddie Brock / Venom

  2. Predators

    Self - Narrator (voice)

  3. Spider-Man: No Way Home

    Eddie Brock / Venom (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้