Mark Ruffalo คิดว่าการทำหนังเดี่ยวของ Hulk เป็นเรื่องยาก เพราะมันใช้ต้นทุนสูงเกินไป

Mark Ruffalo นักแสดงมากฝีมือที่แฟนๆ จดจำเขาได้ดีในฐานะ Bruce Banner หรือ Hulk แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เขาแสดงในบทบาทนี้มานานกว่า 10 ปี ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่ก็ยังไม่เคยมีโอกาสที่จะได้มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง และดูเหมือนว่ามันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นด้วย ซึ่งล่าสุด Ruffalo ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลแแล้วว่าทำไม

1

เมื่อไม่นานมานี้ Mark Ruffalo เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร GQ ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงเหตุผลว่าเหตุใดภาพยนตร์เดี่ยวของ Hulk ถึงไม่เคยเกิดขึ้น เพราะนอกจากจะติดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ที่เป็นของทาง Universal แล้วนั้น ดูเหมือนว่าอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำไม่ได้ก็คือมันต้องใช้ต้นทุนในการผลิตที่สูงเกินไป โดยเขาได้อธิบายว่า

ผมอยากที่จะทำหนังเดี่ยวของ Hulk นะ แต่ผมแค่ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ มันแพงมากถ้าคุณทำหนังทั้งเรื่อง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงใช้ Hulk เท่าที่จำเป็น

Mark Ruffalo ได้สวมบทเป็น Bruce Banner หรือ Hulk ในจักรวาล MCU ครั้งแรกใน The Avengers เมื่อปี 2012 หลังจากนั้นก็ได้ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ได้แก่ Avengers: Age of Ultron (2015), Thor: Ragnarok (2017), Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019) และครั้งล่าสุดในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ของ Disney+ ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2022 โดยในปัจจุบันนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Ruffalo จะได้ปรากฎตัวออกมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใด คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: gq.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Ruffalo

มาร์ค รัฟฟาโล่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kenosha, Wisconsin, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้