Michelle Williams เตรียมรับรางวัลจาก Gotham Awards

Michelle-Williams-Governors-Awards-GettyImages-873057006-H-2022

Michelle Williams ผู้ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 4 ครั้งและเรื่องล่าสุดที่เธอแสดงก็คือ The Fabelmans ของ Steven Spielberg เตรียมรับเกียรติจากงาน Gotham Awards ประจำปี 2022 เพื่อรับรางวัล Performer Tribute

The Fabelmans เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Michelle Williams ซึ่งอิงจากเรื่องราวในวัยเด็กของผู้กำกับอย่าง Steven Spielberg ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนหน้าหลังจากได้รับรางวัล People’s Choice ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) ที่ผ่านมา ทางด้าน Williams รับบทเป็น Mitzi Fabelman คุณแม่สายอาร์ตของนักสร้างภาพยนตร์ผู้ทะเยอทะยาน

สำหรับ Michelle Williams เธอเคยได้รับรางวัลจาก Emmy, Golden Globe, Critics Choice Award และ Screen Actors Guild Award สำหรับบทบาทของเธอในลิมิเต็ดซีรีส์ของ FX เรื่อง Fosse/Verdon นอกจากนี้เธอเคยฝากผลงานชื่อดังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น My Week With Marilyn (2011), Blue Valentine (2012), Manchester by the Sea (2016), The Greatest Showman (2017), Venom (2018) และภาคต่อ Venom: Let There Be Carnage (2021)

Michelle-Williams-the-fabelmans

Jeffrey Sharp ผู้บริหาร Gotham Film & Media Institute กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้เกียรติ Michelle Williams ซึ่งเป็นผู้ที่มีการแสดงอันโดดเด่นร่วมกับผู้กำกับที่โด่งดังที่สุดของเรา เราขอกำหนดให้เธอคือผู้ที่มีพรสวรรค์ที่เป็นเลิศในยุคของเธอ

ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการในวัยรุ่น Michelle ได้ยกระดับฝีมือของเธออย่างต่อเนื่องในขณะเดียวกันก็ได้ก้าวข้ามขอบเขตของบทบาทของเธอ Michelle เป็นชาวนิวยอร์กขนานแท้ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะกล่าวว่าเธอเป็นหนึ่งในพวกเราด้วยการยกย่องเธอด้วยรางวัล Performer Tribute ที่งาน Gotham Awards ประจำปีนี้

การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Gotham Awards 2022 จะประกาศในวันอังคารที่ 25 ตุลาคมนี้ โดยนักแสดงหญิง Angelica Ross จะเป็นเปิดเผยรายชื่อผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อในปีนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michelle Williams

มิเชล วิลเลียมส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-09-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Kalispell, Montana, USA


การแสดง
  1. Deep Sky

    Narrator (voice)

  2. The Fabelmans

    Mitzi Fabelman

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้