Sony ประกาศเลื่อนวันฉายของ Bad Boys 4 ขึ้นมาเร็วกว่าเดิม 1 สัปดาห์

ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะได้เห็น Will Smith และ Martin Lawrence กลับมาสวมบทเป็นตำรวจคู่หูคู่ฮาเร็วกว่าที่คิดเอาไว้ เพราะล่าสุดทาง Sony Pictures เพิ่งออกมาประกาศเปลี่ยนวันฉายของ Bad Boys 4 ให้เร็วขึ้นจากวันฉายเดิม 1 สัปดาห์

1

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Sony Pictures ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า Bad Boys 4 ได้ทำการเปลี่ยนวันเข้าฉายใหม่เป็นในวันที่ 7 มิถุนายน 2024 ขยับขึ้นมา 1 สัปดาห์จากเดิมที่เคยวางไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 14 มิถุนายน 2024 ซึ่งนับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่จะได้ดูกันเร็วขึ้น ซึ่งวันฉายที่ประกาศมานี้จะเป็นของอเมริกา ส่วนในประเทศไทยบ้านเรานั้นจะเข้าเร็วกว่า 1 วัน คือในวันที่ 6 มิถุนายน 2024 อย่างไรก็ตาม กำหนดการฉายใหม่ที่ออกมานี้ได้ทำให้ Bad Boys 4 ต้องแข่งขันกับ The Crow ฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Bill Skarsgård ซึ่งเพิ่งถูกเลื่อนขึ้นมาให้เข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 7 มิถุนายน 2024 เหมือนกัน

สำหรับ Bad Boys 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้ยังคงได้ตัว Adil El Arbi และ Bilall Fallah คู่หูผู้กำกับเจ้าเก่าจาก Bad Boys for Life (2020) กลับมา นำแสดงโดย Will Smith และ Martin Lawrence สองนักแสดงนำที่แสดงคู่กันมาตั้งแต่ภาคแรกที่จะยังคงกลับมารับบทเดิมในภาคนี้ รวมไปถึง Alexander Ludwig, Vanessa Hudgens, Paola Nuñez และ Jacob Scipio ที่เคยปรากฎตัวออกมาแล้วใน Bad Boys for Life (2020) ก็จะได้กลับมารับบทเดิมในภาคใหม่นี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังจะมีการเพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาอีกหลายคน ได้แก่ Eric Dane จากซีรีส์ Euphoria, Ioan Gruffudd จาก Fantastic Four (2005) และ Rhea Seehorn จากซีรีส์ Better Call Saul

Bad Boys 4 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 6 มิถุนายน 2024

ที่มา: Deadline,CBR,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Boys: Ride or Die

คู่หูขวางนรก: ลุยต่อขอไว้ลาย

Jun 5, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้