Spider-Man: Across the Spider-Verse
7
2
0

Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

PG
140 นาที
31/5/2023
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |แอนิเมชัน |ไซไฟ
It's how you wear the mask that matters.

Miles Morales ยิงข้าม Multiverse ซึ่งเขาได้พบกับทีม Spider-People ซึ่งมีหน้าที่ปกป้องการดำรงอยู่ของมัน เมื่อเหล่าฮีโร่ปะทะกันเกี่ยวกับวิธีรับมือภัยคุกคามครั้งใหม่ ไมลส์ต้องนิยามความหมายของการเป็นฮีโร่เสียใหม่

Joaquim Dos Santos

Joaquim Dos Santos

ผู้กำกับ

Justin K. Thompson

Justin K. Thompson

ผู้กำกับ

Kemp Powers

Kemp Powers

ผู้กำกับ

Dave Callaham

Dave Callaham

นักเขียน

Phil Lord

Phil Lord

นักเขียน

Christopher Miller

Christopher Miller

นักเขียน

cover

Amy Pascal รับปากว่าหนัง Spider-Man Miles Morales ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะเกิดขึ้นในสักวันหนึ่ง

ภาพยนตร์แอนิเมชัน Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) และ Spider-Man: Across the Spider-Verse (2023) ได้ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รู้จักกับ Spider-Man คนใหม่อย่าง Miles Morales และจากความสำเร็จของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ก็ได้ทำให้แฟนๆ หลายคนอยากเห็น Miles Morales ในฉบับไลฟ์แอ็กชัน แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้

cover

เกิดมาเพื่อบทนี้! ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยว่า Daniel Kaluuya ถูกคัดเลือกเข้ามาก่อนที่จะมีการสร้างตัวละคร Spider-Punk

Hobie Brown หรือที่รู้จักในชื่อ Spider-Punk ถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่โด่งดังเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากที่ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse แม้ว่าจะปรากฎตัวออกมาเพียงไม่กี่ฉากแต่ตัวละครนี้ก็สามารถแย่งซีนตัวละครอื่นได้จนเป็นที่จดจำ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังของการสร้างตัวละครนี้ว่า พวกเขาทำการคัดเลือก Daniel Kaluuya นักแสดงที่พากย์เสียงตัวละครตัวนี้เข้ามาก่อน จากนั้นจึงค่อยสร้างตัวละครตามมาทีหลังโดยคำนึงจากเสียงพากย์ของ Kaluuya

cover

มาแบบเงียบๆ! Elemental ทำรายได้ในตลาดต่างประเทศแซงหน้า Spider-Man: Across the Spider-Verse

Elemental ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจาก Pixar และ Disney ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จเกินคาดอย่างมาก เนื่องจากตอนแรกนั้นเปิดตัวด้วยรายได้ที่ต่ำ แต่ด้วยกระแสปากต่อปากทำให้สุดท้ายก็กวาดรายได้ติดมือกลับไปได้มหาศาล ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Elemental ทำรายได้ในตลาดต่างประเทศ (ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา) แซงหน้า Spider-Man: Across the Spider-Verse เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ทำลายสถิติใหม่ Spider-Man: Across the Spider-Verse ขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Sony ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล

Spider-Man: Across the Spider-Verse ถือเป็นหนึ่งภาพยนตร์ที่มีกระแสมาเรื่อยๆ นานกว่า 1 เดือนแล้วนับตั้งแต่เข้าฉาย ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ยังคงสามารถกวาดรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็ได้ทำลายสถิติใหม่อีกครั้งด้วยการขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันจากสตูดิโอ Sony Pictures Animation ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล

cover

กระแสไม่มีตก! Spider-Man: Across the Spider-Verse กลับมาครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาอีกครั้ง

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Sony Pictures Animation ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งด้วยการทำรายได้กลับขึ้นมาเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาอีกครั้ง แม้ว่าจะเปิดตัวออกมาแล้วเกือบ 1 เดือน

cover

อาจต้องรอไปอีก! ศิลปินจาก Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ออกใสเผยว่าไม่มีทางที่ภาคต่อเรื่องนี้จะเสร็จทันเข้าฉายในปี 2024

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาคต่อจาก Sony Pictures Animation เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปหลังจากเปิดตัวออกมาเมื่อปลายเดือนก่อน ตอนนี้แฟนๆ ต่างรอคอยภาคต่อไปอย่าง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันนานกว่าเดิม เนื่องจากล่าสุดมีทีมงานจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีทางที่ภาคต่อไปจะแล้วเสร็จทันฉายในปี 2024

cover

ไปต่อไม่รอแล้วนะ Spider-Man: Across the Spider-Verse กวาดรายได้รวมทั่วโลกทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ปีนี้ Sony Pictures Animation กลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่อีกครั้งด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ผลงานแอนิเมชันภาคต่อจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ซึ่งหลังจากทำรายได้แซงภาคแรกได้ตั้งแต่ 12 วันหลังการเปิดตัว ตอนนี้ดูเหมือนว่าความสำเร็จจะก้าวขึ้นไปอีกขั้น เนื่องจากมีการยืนยันออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้ได้กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 500 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ตามคาด! Spider-Man: Across the Spider-Verse ถูกแบนไม่ให้ฉายในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

แม้ว่า Spider-Man: Across the Spider-Verse ผลงานล่าสุดจาก Sony Pictures Animation ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนจะเป็นที่ชื่นชอบและได้รับคำชมจากผู้ชมทั่วโลก แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่ว่าทุกคนจะถูกอกถูกใจภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้ได้ถูกแบนไม่ให้เข้าฉายในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

cover

กระแสดีไม่มีตก! Spider-Man: Across the Spider-Verse ทำรายได้รวมแซงหน้าภาคแรกหลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 12 วัน

Spider-Man: Across the Spider-Verse นับเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ากระแสจะมาแรงแบบไม่มีตก เนื่องจากล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้กวาดรายได้รวมทั่วโลกไปมากกว่ารายได้ทั้งหมดของภาคแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวออกมาแค่เพียง 12 วัน

cover

Tom Holland เผยว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจว่า Spider-Man 4 จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

หลังจากที่ทาง Marvel Studios และ Sony Pictures กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่จาก Spider-Man: No Way Home ในปี 2021 ทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจพัฒนาภาคที่ 4 ต่อ แต่เนื่องจากตอนนี้เกิดเหตุการณ์นัดหยุดงานประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกาจึงทำให้โปรเจกต์นี้ถูกหยุดชะงักไป ล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Tom Holland จึงได้ออกมาว่ากล่าวว่าเขาเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าภาคที่ 4 จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

cover

ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse อธิบายว่าเหตุใด Spider-Punk ถึงเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้

Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมากจากผู้ชมหลังจากเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งหนึ่งในตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตัวหนึ่งคงหนีไม่พ้น Hobie Brown / Spider-Punk ที่พากย์เสียงโดย Daniel Kaluuya เนื่องจากตัวละครนี้เป็นตัวละครสมทบที่ถึงจะออกมาไม่มากแต่น่าจดจำ แถมยังเป็นส่วนสำคัญของเส้นเรื่องด้วย ล่าสุดผู้กำกับ Justin K. Thompson ได้ออกมาเผยว่า Spider-Punk นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

มัดรวม! รายชื่อเพลงจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse

Spider-Man: Across the Spider-Verse จาก Sony Pictures Animation ถือเป็นหนึ่งภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากตัวภาพยนตร์ได้รับผลตอบรับที่ดีมากทั้งในแง่ของคำวิจารณ์และรายได้ ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมและงานภาพสุดล้ำที่ผู้ชมส่วนใหญ่เอ่ยปากชมแล้วนั้น เพลงประกอบของภาคต่อเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงมากด้วยเช่นกัน ในวันนี้ผมจึงจะมาเผยรายชื่อเพลงทั้งหมด 13 เพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Oscar Isaac เผยว่าเขาอยากให้ Pedro Pascal มาร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครในแฟรนไชส์ Spider-Verse

Sony Pictures Animation เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการเปิดตัวของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ซึ่งในภาคนี้แฟนๆ จะได้พบกับตัวละครสำคัญตัวใหม่ ได้แก่ Miguel O’Hara / Spider-Man 2099 (พากย์เสียงโดย Oscar Isaac) โดยล่าสุด Isaac ได้ออกมาเผยถึงหนึ่งในนักแสดงที่เขาอยากให้เข้ามาร่วมแฟรนไชส์นี้ในอนาคต

cover

ของเขาดีจริง! Spider-Man: Across the Spider-Verse กวาดรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาทะลุ 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Sony Pictures Animation เพิ่งทำการเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อที่แฟนๆ รอคอย ได้แก่ Spider-Man: Across the Spider-Verse ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาช่วง 3 วันแรก ไปได้มากกว่า 120 ล้านดอลลาร์

cover

ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยว่าตัวละคร Spider-Man 2099 ไม่ใช่วายร้าย

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในปลายเดือนนี้ และก่อนที่เราจะได้ไปรับชมภาคต่อนี้ในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดหนึ่งในผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าตัวละคร Spider-Man 2099 (พากย์เสียงโดย Oscar Isaac) ไม่ได้เป็นวายร้ายแบบที่ใครหลายคนคิด

ก่อนหน้า

ถัดไป