กระแสดีไม่มีตก! Spider-Man: Across the Spider-Verse ทำรายได้รวมแซงหน้าภาคแรกหลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 12 วัน

Spider-Man: Across the Spider-Verse นับเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ากระแสจะมาแรงแบบไม่มีตก เนื่องจากล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้กวาดรายได้รวมทั่วโลกไปมากกว่ารายได้ทั้งหมดของภาคแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวออกมาแค่เพียง 12 วัน

1

ตามรายงานล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาได้ยืนยันว่าตอนนี้ Spider-Man: Across the Spider-Verse ของ Sony Pictures Animation กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 390 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แบ่งเป็นรายได้จากการฉายในอเมริกา 226 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้จากการฉายนอกอเมริกา (ทั่วโลก) 164 ดอลลาร์สหรัฐ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวออกมาแค่เพียง 12 วัน ซึ่งรายได้ในปัจจุบันนี้ก็มากเพียงพอแล้วที่จะเอาชนะภาคแรกอย่าง Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 384 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากจะทำรายได้แซงหน้าภาคแรกได้แล้วนั้น รายได้ในปัจจุบันนี้ของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ยังช่วยส่งให้ภาคต่อนี้กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลของ Sony Pictures Animation อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เนื่องจากตัวภาพยนตร์เองได้รับการคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมากทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป ซึ่งคำวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีกว่าภาคแรกในทุกระดับ ทั้งในด้านงานภาพและตัวเนื้อเรื่อง โดยปัจจุบันนี้ Spider-Man: Across the Spider-Verse มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 96% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 95% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป สิ่งเหล่านี้ช่วยให้เกิดกระแสปากต่อปากจนสามารถกวาดเงินได้มหาศาลอย่างที่เราเห็น ดังนั้น ใครที่ยังลังเลและยังไม่ได้ไปดู ผมขอแนะนำให้ลองไปรับชมกันครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้