อาจต้องรอไปอีก! ศิลปินจาก Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ออกใสเผยว่าไม่มีทางที่ภาคต่อเรื่องนี้จะเสร็จทันเข้าฉายในปี 2024

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาคต่อจาก Sony Pictures Animation เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปหลังจากเปิดตัวออกมาเมื่อปลายเดือนก่อน ตอนนี้แฟนๆ ต่างรอคอยภาคต่อไปอย่าง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันนานกว่าเดิม เนื่องจากล่าสุดมีทีมงานจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่มีทางที่ภาคต่อไปจะแล้วเสร็จทันฉายในปี 2024

1

ตามรายงานฉบับล่าสุดจาก Vulture ได้ระบุเอาไว้ว่าศิลปินที่ทำงานใน Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีปัญหาร้ายแรงตลอดการผลิตภาพยนตร์ Spider-Man: Beyond the Spider-Verse โดยกล่าวว่าปัญหาส่วนใหญ่มาจากมือเขียนบท/โปรดิวเซอร์ Phil Lord ที่ทำการแก้ไขสิ่งต่างๆ มากมาย เพราะประสบการณ์ทำงานที่ยังน้อยในเรื่องงานแอนิเมชัน 3 มิติ ทำให้เสียเวลาไป 6 เดือน จากความไม่แน่ใจและการแก้งานที่ทำเสร็จแล้วถึง 5 ครั้ง นอกจากนี้ศิลปินคนนี้ยังกล่าวว่า “ไม่มีทางที่ Beyond the Spider-Verse จะออกฉายทันในปี 2024” โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

พวกเขาได้ประกาศว่า Beyond the Spider-Verse จะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมปีหน้า ฉันเคยเห็นคนพูดว่า “โอ้ พวกเขาคงกำลังแก้ไขมันไปพร้อมๆ กัน” บอกตามตรงว่าไม่มีทางที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาทัน [ตามที่กำหนดไว้] มีความคืบหน้าในด้านก่อนการผลิต (Pre Production) ของสิ่งต่างๆ แต่เท่าที่ฝ่ายการผลิตดำเนินไป ความคืบหน้าเดียวที่เกิดขึ้นกับภาค 3 คือการสำรวจหรือการทดสอบที่ทำก่อนที่ภาพยนตร์จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ทุกคนจดจ่อกับ Across the Spider-Verse อย่างเต็มที่ และเกือบจะไม่ทันกำหนดการฉาย และตอนนี้มันเหมือนกับว่า “โอ้ ใช่ ตอนนี้เราต้องทำอีกภาคหนึ่ง”

ข่าวที่หลุดออกมาว่ายังไม่มีการดำเนินการใน Spider-Man: Beyond the Spider-Verse นั้นเป็นเรื่องใหญ่มากหากเป็นความจริง แม้จะไม่มีความล่าช้าจากการระบาดของ COVID แต่ก็ต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะได้ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) จากเดิมทีที่จะทำภาคต่อแค่เรื่องเดียว จู่ๆ Sony ก็ออกมาประกาศว่าภาคต่อจะถูกแบ่งเป็น 2 เรื่อง ได้แก่ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่เพิ่งเข้าฉายไป และ Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ที่จะตามออกมาในปี 2024 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีการสันนิษฐานกันไปว่าทางสตูดิโอน่าจะสร้างทั้ง 2 ภาคนี้ไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้สามารถทันฉายได้ตามกำหนดการที่ประกาศไว้ ดังนั้น หากข่าวที่ศิลปินออกมากล่าวครั้งนี้เป็นความจริง นั่นหมายความว่า Sony ไม่ได้ทำทั้ง 2 ภาคพร้อมกัน และอาจทำให้ภาคที่ 3 ต้องถูกเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ข่าวที่ออกมานี้ยังถือว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอน แต่หากในอนาคตทางสตูดิโอออกมาประกาศเลื่อนฉายภาคที่ 3 ก็จะมีความเป็นไปได้ที่ข่าวลือนี้จะเป็นความจริง คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้