Oscar Isaac เผยว่าเขาอยากให้ Pedro Pascal มาร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครในแฟรนไชส์ Spider-Verse

Sony Pictures Animation เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการเปิดตัวของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ซึ่งในภาคนี้แฟนๆ จะได้พบกับตัวละครสำคัญตัวใหม่ ได้แก่ Miguel O’Hara / Spider-Man 2099 (พากย์เสียงโดย Oscar Isaac) โดยล่าสุด Isaac ได้ออกมาเผยถึงหนึ่งในนักแสดงที่เขาอยากให้เข้ามาร่วมแฟรนไชส์นี้ในอนาคต

1

เมื่อไม่นานมานี้ Oscar Isaac ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร GQ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่เพิ่งเข้าฉายไป และในระหว่างบทสัมภาษณ์เขาได้เขาได้ถูกถามว่า เขาอยากให้นักแสดงคนใดมาร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครในภาคต่อไปบ้าง? ซึ่งเขาได้ตอบว่าเพื่อนสนิทของเขาอย่าง Pedro Pascal นักแสดงผู้โด่งดังจากซีรีส์ The Mandalorian และ The Last of Us อาจเหมาะกับกับบท Spider-Man แก่ที่บ้าๆ บอๆ อ่านคำตอบของเขาได้ด้านล่าง

ผมไม่รู้ พวกเขาเก่งมากในการหาคนที่ใช่กับตัวละครที่เหมาะสม แต่อาจจะเป็น Pedro Pascal หาบทให้เขากันเถอะ เขาควรจะเป็น Spider-Man ซักตัวหนึ่ง ประมาณ Spider-Man แก่ที่บ้าๆ บอๆ

หากใครที่ไม่ได้ติดตามข่าวสารในวงการภาพยนตร์มากนักก็อาจไม่ได้รู้ว่า Oscar Isaac และ Pedro Pascal เป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง ทั้งคู่รู้จักกันจากการที่เคยแสดงละครเวทีร่วมกันในปี 2005 จากนั้นพวกเขาก็เป็นเพื่อนกันมาโดยตลอด จนกระทั่งได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ Triple Frontier (2019) ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Pascal เพิ่งออกมาเล่าถึงวีรกรรมแสบๆ ของ Oscar Isaac ในบทสัมภาษณ์ของ Wired โดยเขาได้เล่าว่า

เขา [Isaac] ซนมาก ระดับความดื้อรั้นของเขาบนเวทีระหว่างการแสดงมันเยอะเหลือเกิน ตอนนั้นเขาเล่นเป็นผี ซึ่งหมายความว่าตัวละครที่มีชีวิตในเรื่องไม่สามารถมองเห็นเขาได้ ผมต้องแสดงในส่วนของผมและเขาอยู่ในฉากด้วย แต่เนื่องจากตัวละครของผมมองไม่เห็นเขา เขาจึงสามารถทำทุกอย่างกับผมต่อหน้าผู้ชมสดได้มากเท่าที่เขาต้องการ ซึ่งเขาพยายามที่จะทำให้ผมเสียสมาธิ หรือทำให้ผมลืมบทของตัวเอง มันจึงถือเป็นความทรงจำที่มืดมนและยอดเยี่ยมไปในเวลาเดียวกัน

Spider-Man: Across the Spider-Verse ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Oscar Isaac

ออสการ์ ไอแซก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-03-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Guatemala City, Guatemala


การแสดง
  1. Spider-Man: Across the Spider-Verse

    Miguel O'Hara / Spider-Man 2099 (voice)

  2. Marvel Studios Assembled: The Making of Moon Knight

    Self - Marc Spector / Steven Grant / Moon Knight / Mr. Knight

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้