ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse เผยว่าตัวละคร Spider-Man 2099 ไม่ใช่วายร้าย

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในปลายเดือนนี้ และก่อนที่เราจะได้ไปรับชมภาคต่อนี้ในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดหนึ่งในผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าตัวละคร Spider-Man 2099 (พากย์เสียงโดย Oscar Isaac) ไม่ได้เป็นวายร้ายแบบที่ใครหลายคนคิด

1

เมื่อไม่นานมานี้ Kemp Powers มือเขียนบทจากแอนิเมชันยอดฮิตของ Pixar เรื่อง Soul (2020) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร SFX เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่เขากำกับร่วมกับผู้กำกับอีก 2 คน ได้แก่ Joaquim Dos Santos และ Justin K. Thompson ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Powers ได้เปิดเผยออกมาว่าเขาอยากจะเตือนให้ผู้ชมรู้ว่า Miguel O’Hara หรือ Spider-Man 2099 ที่พากย์เสียงโดย Oscar Isaac ไม่ใช่คนเลวแม้ว่าเขาจะเป็นศัตรูกับ Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) ก็ตาม โดยผู้กำกับได้อธิบายว่า

แน่นอนว่า Miguel กลายเป็นศัตรูกับ Miles แต่เป้าหมายของเขานั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ บางคนอาจเข้าข้างมุมมองของ Miles แต่บางคนอาจเข้าข้างมุมมองของ Miguel

คุณรู้ไหมว่า Miguel เป็นผู้นำของ Spider-Force ด้วยเหตุผลบางอย่าง เขามีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ Spider-Man มักจะเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีของคุณเสมอ แต่สำหรับ Miguel มันแตกต่างออกไปมากตรงที่ความรับผิดชอบของเขามันไปไกลกว่าทุกคน เขาเป็นตัวละครที่น่าสนใจ แต่เขาไม่ใช่วายร้าย เขาเป็นคนดี

Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้