ผู้กำกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse อธิบายว่าเหตุใด Spider-Punk ถึงเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้

Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมากจากผู้ชมหลังจากเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งหนึ่งในตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตัวหนึ่งคงหนีไม่พ้น Hobie Brown / Spider-Punk ที่พากย์เสียงโดย Daniel Kaluuya เนื่องจากตัวละครนี้เป็นตัวละครสมทบที่ถึงจะออกมาไม่มากแต่น่าจดจำ แถมยังเป็นส่วนสำคัญของเส้นเรื่องด้วย ล่าสุดผู้กำกับ Justin K. Thompson ได้ออกมาเผยว่า Spider-Punk นั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่สำคัญที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Justin K. Thompson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Variety เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่เขาร่วมกำกับ ซึ่งเขาได้พูดถึงความแตกต่างระหว่าง Spider-Punk และ Miles Morales พร้อมเผยถึงความสำคัญของตัวละคร Spider-Punk ที่ปรากฎตัวออกมาเพื่อย้ำเตือน Miles ให้เลือกเส้นทางเดินของตัวเอง โดยเขาได้อธิบายว่า บทสัมภาษณ์อาจมีการสปอยล์เนื้อหาบางส่วน

สมาคมแมงมุมเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ Miles สร้างขึ้นมาในหัวของเขา นอกจากความเท่ห์และความยอดเยี่ยมแล้วนั้น Punk ไปอยู่ที่นั่นเพื่อพยายามเตือน Miles ว่า อย่าเอาคุณค่าและความศรัทธาทั้งหมดของคุณไปใช้กับทุกอย่างที่ถูกสร้างขึ้นมาที่นี่ (หมายถึงที่สมาคมแมงมุม) อย่ายอมแพ้คนเหล่านี้ที่สร้างกฎเหล่านี้ Punk เป็นผู้นิยมอนาธิปไตย เขาไม่ยึดติดกับรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง

เรียกได้ว่าผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้เขาใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ ไม่ได้มีเพียงแค่จุดยืนของ Spider-Punk เท่านั้นที่ทำออกมาได้ดี แต่การออกแบบตัวละครตัวนี้ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ ด้วยเช่นกัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ Joaquim Dos Santos ผู้กำกับร่วมได้เคยออกมาเปิดเผยถึงวิธีการที่พวกเขาใช้ในการสร้างตัวละครตัวนี้ออกมา โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

แรงบันดาลใจมาจากโปสเตอร์พังก์ร็อกเก่าๆ ในยุค 70s และ 80s คุณถ่ายรูป, คุณซีร็อกซ์มัน, คุณวาดทับมัน ซีร็อกซ์มันอีกที จากนั้นเย็บทุกอย่างเข้าด้วยกัน และซีร็อกซ์มันอีก นั่นคือกลิ่นอายของมัน ยากมากที่จะตัดมันออกไป แต่ถ้าหากคุณอยากลองตัดบางอย่างออกไป คุณก็จะสูญเสียจิตวิญญาณของตัวละครตัวไป ตัวละครนี้มันคงจะออกมาไม่เวิร์ก

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

งานศิลป์

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้