Amy Pascal รับปากว่าหนัง Spider-Man Miles Morales ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะเกิดขึ้นในสักวันหนึ่ง

ภาพยนตร์แอนิเมชัน Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) และ Spider-Man: Across the Spider-Verse (2023) ได้ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รู้จักกับ Spider-Man คนใหม่อย่าง Miles Morales และจากความสำเร็จของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ก็ได้ทำให้แฟนๆ หลายคนอยากเห็น Miles Morales ในฉบับไลฟ์แอ็กชัน แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้

2

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว Amy Pascal ผู้บริหารของ Sony Pictures/ผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์ Spider-Man ได้เคยออกมายั่วแฟนๆ ว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์ Spider-Man Miles Morales ในฉบับไลฟ์แอ็กชัน แต่เราอาจจะต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุด Pascal ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Variety ว่าภาพยนตร์ Miles Morales ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าพวกเขาจะสร้างภาพยนตร์อีก 2 เรื่องเสร็จก่อน โดยเธอได้กล่าวว่า

สักวันหนึ่ง แต่มันจะยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าเราจะสร้างภาพยนตร์อีก 2 เรื่องเสร็จ สักวันหนึ่ง สักวันหนึ่ง เรามีความสุขมากทีทได้ทำ [ภาพยนตร์แอนิเมชัน Spider-Verse]

ปัจจุบันนี้ Sony Pictures กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาโปรเจกต์ต่างๆ ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาล Spider-Man โดยแค่ในปีนี้ก็มีภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายทั้งหมดมากถึง 3 เรื่อง ได้แก่ Madame Web, Venom 3 และ Kraven the Hunter ส่วนโปรเจกต์อื่นๆ ที่เหลือนั้นรวมไปถึง Spider-Man: Beyond the Spider-Verse ภาคปิดไตรภาคที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา, Spider-Man ภาคที่ 4 ของ Tom Holland, ซีรีส์ Silk: Spider Society และซีรีส์ Spider-Man Noir ซึ่งโปรเจกต์ไหนจะรอดบ้างนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book,Screen Rant,IGN
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Amy Pascal

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

25-03-1958 (66 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้