Tom Holland เผยว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจว่า Spider-Man 4 จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

หลังจากที่ทาง Marvel Studios และ Sony Pictures กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่จาก Spider-Man: No Way Home ในปี 2021 ทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจพัฒนาภาคที่ 4 ต่อ แต่เนื่องจากตอนนี้เกิดเหตุการณ์นัดหยุดงานประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกาจึงทำให้โปรเจกต์นี้ถูกหยุดชะงักไป ล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Tom Holland จึงได้ออกมาว่ากล่าวว่าเขาเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าภาคที่ 4 จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

1

เมื่อไม่นานมานี้ Ton Holland ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Inverse เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Crowded Room ซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Apple TV+ เมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันได้มีการพูดถึงโปรเจกต์ Spider-Man 4 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยเขาได้เผยว่าเขาเองก็ไม่มั่นใจว่าโปรเจกต์นี้จะได้ถูกสร้างขึ้นมาจริงๆ หรือไม่ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

มันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ใครจะรู้ แต่ตอนนี้มันดูดีทีเดียว และเราจะต้องรอดูกันต่อไป

นอกจากนนี้ในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ยังได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Spider-Man ฉบับไลฟ์แอ็กชันของตัวละคร Miles Morales ที่เพิ่งประกาศออกมาไม่นานนี้ ซึ่งจะดัดแปลงมาจากภาพยนตร์แอนิเมชัน Spider-Verse ของ Sony Picture Animation โดย Holland ได้กล่าวว่าเขาเป็นเกียรติมากที่ได้เห็นตัวละครนี้ถูกนำมาสร้างเป็นฉบับไลฟ์แอ็กชัน อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำ Miles Morales เข้าสู่โลกของไลฟ์แอ็กชัน ผมไม่รู้ว่าเราทำแบบนั้นได้อย่างไร แต่หากได้รับโอกาสนั้น ผมก็จะกระโจนใส่มันทันที

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Holland

ทอม ฮอลแลนด์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-06-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Surrey, England, UK


การแสดง
  1. The Crowded Room

    Danny Sullivan

  2. Uncharted

    Nathan Drake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้