Avengers 5
0
0
0

Avengers 5

29/4/2026
ไซไฟ

An upcoming film in the Marvel Cinematic Universe's sixth Phase and part of The Multiverse Saga. Plot unknown.

Jeff Loveness

Jeff Loveness

นักเขียน

Michael Waldron

Michael Waldron

นักเขียน

cover

Colman Domingo ตอบข่าวลือที่ว่าเขาจะได้เป็น Kang คนใหม่แทนที่ Jonathan Majors ที่ถูกไล่ออกไป

อนาคตของตัวละคร Kang the Conqueror ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ยังคงเป็นปริศนา หลังจากที่นักแสดงเจ้าของบทนี้อย่าง Jonathan Majors ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงในข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด อันเป็นเหตุที่ทำให้เขาถูกไล่ออกไป จากนั้นก็ได้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่า Colman Domingo อาจเป็นนักแสดงคนใหม่ที่มารับบทนี้แทน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือนี้แล้ว

cover

งานเข้า! Avengers ภาค 5 จะไม่ใช่ The Kang Dynasty อีกต่อไป หลังจาก Jonathan Majors ถูกถอดจาก MCU

ตอนนี้ Jonathan Majors จะไม่ได้รับบทเป็น Kang the Conqueror ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้เขาได้รับการตัดสินว่ามีความผิดจริงในคดีทำร้ายร่างกายโดยประมาท ซึ่งการออกไปของเขาในครั้งนี้ได้ส่งผลให้ Avengers: The Kang Dynasty ต้องเปลี่ยนแผน โดยอาจจะไม่ได้ใช้ชื่อ The Kang Dynasty อีกต่อไปแล้ว

cover

เปลี่ยนมือเขียนบท! Michael Waldron จากซีรีส์ Loki จะมารับหน้าที่เขียนบทใน Avengers: The Kang Dynasty

Michael Waldron มือเขียนดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากการเขียนบทให้กับซีรีส์ Loki ซีซัน 1 ก่อนที่จะได้โปรเจกต์สำคัญด้วยการเขียนบทใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ซึ่งดูเหมือนว่า Marvel Studios จะถูกอกถูกใจเขาเป็นพิเศษ เพราะล่าสุดเขาเพิ่งถูกวางตัวให้เป็นมือเขียนบทคนใหม่ของ Avengers: The Kang Dynasty

cover

งานเข้า! Destin Daniel Cretton ถอนตัวจากการกำกับ Avengers: The Kang Dynasty

ปัจจุบันนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังทำการปูทางเรื่องราวเพื่อให้ไปสู่เหตุการณ์สำคัญใน Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars ซึ่งตอนแรกได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า Destin Daniel Cretton จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับใน Avengers: The Kang Dynasty แต่ตอนนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาว่าตอนนี้ Daniel Cretton ได้ถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้ไปแล้ว

cover

Simu Liu มั่นใจว่าตัวละคร Shang-Chi ของเขาจะได้ปรากฎตัวใน Avengers: The Kang Dynasty

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ทำการแนะนำตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ๆ ออกมามากมายหลายตัว หนึ่งในนั้นรวมถึง Shaun / Shang-Chi (รับบทโดย Simu Liu) ที่ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) และดูเหมือนว่าตัวละครนี้จะได้กลับมาอีกในอนาคต เนื่องจากล่าสุด Liu ได้ออกมายืนยันว่าเขามั่นใจอย่างมากว่าเขาจะได้ร่วมแสดงใน Avengers: The Kang Dynasty ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2026

cover

งานเข้า! Jonathan Majors ถูกถอดออกจากภาพยนตร์ 2 เรื่องหลังจากถูกกล่าวหาว่าเรื่องการใช้ความรุนแรง

Jonathan Majors นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania และ Creed III ได้ตกเป็นประเด็นร้อนหลังจากถูกจับในข้อหาใช้ความรุนแรงในเดือนมียาคมที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่าประเด็นนี้ยังไม่จบลง เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Majors เพิ่งถูกถอดออกจากโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่กำลังพัฒนาอยู่ 2 เรื่อง

cover

มือเขียนบท Jeff Loveness เผยว่า X-Men และ Fantastic Four ไม่น่าจะได้ปรากฎตัวใน Avengers: The Kang Dynasty

Jeff Loveness มือเขียนบทจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania และถูกกำหนดให้เขียนบทของ Avengers: The Kang Dynasty ด้วย ล่าสุด Loveness ได้ออกมาเผยถึงข่าวร้ายที่อาจทำให้แฟนๆ หลายคนผิดหวัง เนื่องจากเขาออกมาเผยว่า X-Men และ Fantastic Four อาจไม่ได้ปรากฎตัวออกมาใน Avengers: The Kang Dynasty เพราะเขาจะมุ่งเน้นไปที่ทีม Avengers เป็นหลัก

cover

Kevin Feige เผยถึงแนวทางใน Phase ที่ 5 และ 6 ของจักรวาล MCU ว่าทุกอย่างจะปูทางไปสู่ Avengers: Secret Wars

ตอนนี้ Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกใน Phase 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ออกมาแล้ว ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และล่าสุด Kevin Feige ก็ได้ออกมาเผยถึงแนวทางของ Phase 5-6 แล้ว โดยกล่าวว่าทุกอย่างจะปูทางเพื่อไปสู่บทสรุปใน Avengers: Secret Wars

cover

Jonathan Majors นักแสดงจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยว่าอยากแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้

Jonathan Majors กำลังนำวายร้ายประเภทใหม่มาสู่ Marvel Cinematic Universe (MCU) ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ แต่ทางนักแสดงก็มีแผนสำหรับอาชีพของเขาที่นอกเหนือไปจากการรับบทสุดดุดันเช่นนี้ เพราะในการสัมภาษณ์ล่าสุด เจ้าตัวเผยว่าอยากแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ พร้อมกับเปิดเผยภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องโปรดของเขา!

cover

Peyton Reed ผู้กำกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เปิดเผยถึงการตั้งค่าไปสู่ Avengers: The Kang Dynasty

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ของ Marvel Studios อาจเป็นจุดจบของไตรภาค Ant-Man แต่มันเป็นจุดเริ่มต้นของ Kang! ซึ่งล่าสุดทางด้านผู้กำกับอย่าง Peyton Reed ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องใหม่นี้จะเกี่ยวข้องกับการตั้งค่าไปสู่ Avengers: The Kang Dynasty

cover

Kevin Feige ออกมาตอบคำถามที่คนชอบถามว่า "ภาพยนตร์ Marvel จะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน?"

ปัจจุบันนี้คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในโลก แถมยังครอบคลุมในเกือบทุกพื้นที่สื่อ ทั้งภาพยนตร์ที่เข้าฉายในโรง รวมถึงทีวีซีรีส์ และผลงานพิเศษที่ออกฉายทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงอย่าง Disney+ ซึ่งปัจจุบันนี้จักรวาล MCU ก็ได้เดินทางมานานเกิน 10 ปีแล้ว ทำให้หลายคนเกิดคำถามว่าจักรวาลจะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน? และล่าสุด Kevin Feige ผู้บริหารของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาตอบคำถามข้อนี้แล้ว

cover

[ข่าวลือ] Florence Pugh เซ็นสัญญากับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Marvel Studios นอกเหนือจาก Thunderbolts

The Hollywood Reporter รายงานว่า Florence Pugh เตรียมรับเงินเดือน 8 หลักใน MCU ซึ่งไม่ใช่แค่ใน ภาพยนตร์ Thunderbolts เท่านั้น แต่ยังมีอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่สองที่ยังไม่ทราบชื่อในปัจจุบัน แม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Marvel Studios

cover

Jonathan Majors เปิดเผยว่าเขาได้คุยกับ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับของ Avengers: The Kang Dynasty ไปบ้างแล้ว

Jonathan Majors นักแสดงหนุ่มผู้ที่กำลังจะมารับบทเป็น Kang the Conquerer วายร้ายหลักตัวต่อไปของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้เคยพูดคุยกับผู้กำกับ Destin Daniel Cretton เกี่ยวกับแผนการของ Avengers: The Kang Dynasty ไปบ้างแล้ว

cover

Jonathan Majors ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบทเป็น Kang the Conqueror

Jonathan Majors นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง เขารับบทบาทเป็น Kang the Conqueror ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเขาปรากฎตัวออกมาแล้วในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Loki และกำลังจะปรากฎตัวอีกครั้งใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจเข้ามารับบทบาทนี้

cover

แฟนอาร์ต! ของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จินตนาการถึง Jonathan Majors ในบทบาทของ Kang the Conqueror

Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็นจุดเริ่มในเฟสต่อไปของ Marvel Cinematic Universe (MCU) และมันจะแนะนำให้เรารู้จักกับความเลวร้ายครั้งใหญ่ของ Multiverse Saga สำหรับ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ถูกกำหนดให้เป็นปฏิปักษ์กับเหล่าฮีโร่ กับผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาอย่าง M.O.D.O.K. และดูเหมือนว่าจะเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นหลังของ MCU

ก่อนหน้า

ถัดไป