Jonathan Majors ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบทเป็น Kang the Conqueror

Jonathan Majors นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง เขารับบทบาทเป็น Kang the Conqueror ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเขาปรากฎตัวออกมาแล้วในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Loki และกำลังจะปรากฎตัวอีกครั้งใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจเข้ามารับบทบาทนี้

1

นอกจากจะรับบทเป็น Kang the Conqueror ของจักรวาล MCU แล้วนั้น Jonathan Majors ก็กำลังจะได้ไปปรากฎตัวในฐานะวายร้ายของภาพยนตร์เรื่อง Creed III ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในแฟรนไชส์ Rocky อย่างไรก็ตาม อีกไม่นานแฟนๆ ทั่วโลกก็กำลังจะได้เห็นเขากลับมารับบทเป็น Kang the Conqueror อีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในอเมริกาในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนว่าจะเข้าฉายวันไหน นอกจากนี้เขายังถูกวางตัวให้เป็นวายร้ายตัวหลักในภาพยนตร์ Avengers: The Kang Dynasty ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ใน MCU Phase 6

ล่าสุด Jonathan Majors ได้ไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Men’s Health ซึ่งเขาได้อธิบายว่าเขาเข้าสู่จักรวาล MCU ได้อย่างไร และทำไมเขาถึงตัดสินใจรับบทเป็น Kang the Conqueror โดยเขาได้กล่าวว่า

เป็นเพราะตัวละครและมิติของ Kang [ที่ดึงดูดให้ผมรับบท] และศักยภาพที่อยู่ในตัว Kang ผมคิดว่าผมจะใช้โอกาสนั้น

1

ก่อนหน้านี้ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้เคยออกมากล่าวชื่นชมความสามารถของ Jonathan Majors ไว้อย่างยกใหญ่ และดูเหมือนว่าเขาจะชอบฝีมือของ Jonathan จริงๆ เนื่องจากล่าสุด Kevin Feige ได้ออกมาชมเขาอีกครั้ง โดยเขาได้บอกกับนิตยสาร Men’s Health ว่า

Jonathan เป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ดึงดูดอย่างไม่น่าเชื่อ เขาทุ่มเทให้กับงานแต่ก็ทำให้มันดูเหมือนเป็นเรื่องที่ง่ายดาย และเขาก็เท่ด้วย ทุกคนให้ความสนใจเมื่อเขาก้าวเข้ามาในห้อง

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel Studios คือ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Phase ที่ 4 ของจักรวาล MCU จากนั้นก็จะตามมาด้วย The Guardians of the Galaxy Holiday Special ที่จะเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ในเดือนธันวาคม ส่วนในช่วงปีหน้าทาง Marvel จะทำการเปิด Phase 5 ด้วยภาพยนตร์ Ant-Man & the Wasp: Quantumania ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 ต่อด้วย Guardians of the Galaxy vol. 3 ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ส่วนที่เหลือของปี 2023 แฟนๆ จะได้เห็นการเปิดตัวของซีรีส์หลายเรื่องทาง Disney+ ได้แก่ Secret Invasion, Echo, Loki ซีซัน 2, Ironheart และ Agatha: Coven of Chaos เรียกได้ว่าจะมีอีกหลายโปรเจกต์ที่เราจะได้ดูกันในเร็วๆ นี้ ไม่นานเกินรอแน่นอน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jonathan Majors

โจนาธาน เมเจอร์ส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Avengers: Secret Wars

    Kang the Conqueror

  2. Creed III

    Damian 'Dame' Anderson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้