งานเข้า! Avengers ภาค 5 จะไม่ใช่ The Kang Dynasty อีกต่อไป หลังจาก Jonathan Majors ถูกถอดจาก MCU

ตอนนี้ Jonathan Majors จะไม่ได้รับบทเป็น Kang the Conqueror ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้เขาได้รับการตัดสินว่ามีความผิดจริงในคดีทำร้ายร่างกายโดยประมาท ซึ่งการออกไปของเขาในครั้งนี้ได้ส่งผลให้ Avengers: The Kang Dynasty ต้องเปลี่ยนแผน โดยอาจจะไม่ได้ใช้ชื่อ The Kang Dynasty อีกต่อไปแล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter (THR) ได้ยืนยันออกมาว่าหลังจาก Jonathan Majors ถูกไล่ออก ดูเหมือนว่าตอนนี้ทาง Marvel Studios จะตัดสินใจเปลี่ยนชื่อของภาพยนตร์ Avengers เรื่องถัดไปที่เดิมทีมีชื่อว่า Avengers: The Kang Dynasty ซึ่งมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ตัวละคร Kang the Conqueror ของ Majors ปัจจุบันนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Avengers 5 แล้ว โดยอาจมีการตั้งชื่อใหม่ในอนาคตหลังจากกำหนดทิศทางของภาพยนตร์ได้แล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Marvel Studios ได้ทำการว่าจ้าง Michael Waldron นักเขียนจากซีรีส์ Loki และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ให้มารับหน้าที่ร่างบทฉบับใหม่ของ Avengers: The Kang Dynasty ซึ่งในตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าในอนาคต Kang the Conqueror ของ Majors จะมีบทบาทอีกหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวละครของเขานั้นเพิ่งจะมีบทบาทสำคัญอย่างมากไปในซีรีส์ Loki ซึ่งหากท้ายที่สุดแล้วทางสตูดิโอจะตัดบทของตัวละครนี้ออกไป พวกเขาจะแก้บทไปแบบไหน คงต้องรอดูกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avengers 5

Apr 29, 2026

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้