Jonathan Majors เปิดเผยว่าเขาได้คุยกับ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับของ Avengers: The Kang Dynasty ไปบ้างแล้ว

Jonathan Majors นักแสดงหนุ่มผู้ที่กำลังจะมารับบทเป็น Kang the Conquerer วายร้ายหลักตัวต่อไปของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้เคยพูดคุยกับผู้กำกับ Destin Daniel Cretton เกี่ยวกับแผนการของ Avengers: The Kang Dynasty ไปบ้างแล้ว

3

Jonathan Majors ปรากฏตัวครั้งแรกในจักรวาล MCU ในชื่อ “He Who Remains” ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Loki เมื่อปีที่แล้ว และอีกไม่นานเขาจะปรากฏตัวอีกครั้งใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในบทบาท Kang the Conquerer ซึ่งแฟนๆ Marvel ส่วนใหญ่ต่างคาดหวังว่าตัวละครนี้จะกลายเป็น Thanos คนต่อไปของ MCU และก่อนหน้านี้ที่งาน Comic-Con ประจำปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ Avengers เรื่องต่อไปจะมีชื่อว่า Avengers : The Kang Dynasty ซึ่งจะกำกับโดย Destin Daniel Cretton ผู้กำกับจาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021)

เมื่อไม่นานมานี้ Jonathan Majors ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เกี่ยวกับความร่วมมือที่จะเกิดขึ้นกับผู้กำกับ Destin Daniel Cretton และแผนการของพวกเขาสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Avengers : The Kang Dynasty โดยนักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า

เราเพิ่งคุยกันได้ไม่กี่ครั้ง เราคุยกันนานมากแล้ว เขาเป็นคนเปิดกว้างทางความคิด เปิดใจ และเขาก็มีเหตุผล เขาและงานที่เขาทำนั้นมีเหตุผล และผมคิดว่านั่นเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรื่องที่เรากำลังเผชิญกับตำนาน คุณรู้ไหม? Kang คืออะไร? ภาพยนตร์คืออะไร? ภาพยนตร์ MCU คืออะไร? นั่นหมายความว่าอย่างไร? มันจะมีหน้าตาแบบไหน? นี่เป็นคำถามที่เรากำลังถาม แต่ทั้งหมดนั้นจะเวิร์คเมื่อมันมีเหตุผล และติดอยู่ในสถานการณ์ที่กำหนด ของสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนเหล่านี้จริงๆ

2

ก่อนหน้านี้ Jonathan Majors ได้ไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Men’s Health ซึ่งเขาได้อธิบายว่าเขาเข้าสู่จักรวาล MCU ได้อย่างไร และทำไมเขาถึงตัดสินใจรับบทเป็น Kang the Conqueror โดยเขาได้กล่าวว่า

เป็นเพราะตัวละครและมิติของ Kang [ที่ดึงดูดให้ผมรับบท] และศักยภาพที่อยู่ในตัว Kang ผมคิดว่าผมจะใช้โอกาสนั้น

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel Studios คือ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Phase ที่ 4 ของจักรวาล MCU จากนั้นก็จะตามมาด้วย The Guardians of the Galaxy Holiday Special ที่จะเปิดตัวทาง Disney+ Hotstar ในเดือนธันวาคม ส่วนในช่วงปีหน้าทาง Marvel จะทำการเปิด Phase 5 ด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 ต่อด้วย Guardians of the Galaxy vol. 3 ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ส่วนที่เหลือของปี 2023 แฟนๆ จะได้เห็นการเปิดตัวของซีรีส์หลายเรื่องทาง Disney+ ได้แก่ Secret Invasion, Echo, Loki ซีซัน 2, Ironheart และ Agatha: Coven of Chaos เรียกได้ว่าจะมีอีกหลายโปรเจกต์ที่เราจะได้ดูกันในเร็วๆ นี้ ไม่นานเกินรอแน่นอน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jonathan Majors

โจนาธาน เมเจอร์ส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Avengers: Secret Wars

    Kang the Conqueror

  2. Creed III

    Damian 'Dame' Anderson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้