[ข่าวลือ] Florence Pugh เซ็นสัญญากับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Marvel Studios นอกเหนือจาก Thunderbolts

รายงานใหม่ระบุว่า Florence Pugh จาก Black Widow (2021) กำลังทำงานกับภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องใน Marvel Cinematic Universe (MCU) นอกเหนือจาก Thunderbolts

3453CB8D-A991-42E6-AD86-425144F2F3E8

จนถึงตอนนี้ Yelena Belova (รับบทโดย Florence Pugh) ปรากฏตัวเพียงสองครั้งใน MCU แต่ดูเหมือนว่า Black Widow คนใหม่ จะมีอนาคตที่ยาวนานในแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ หลังจากจบภาพยนตร์รวมวายร้ายเรื่อง Thunderbolts ที่กำลังจะมาถึง

The Hollywood Reporter รายงานว่า Florence Pugh เตรียมรับเงินเดือน 8 หลักใน MCU ซึ่งไม่ใช่แค่ใน ภาพยนตร์ Thunderbolts เท่านั้น แต่ยังมีอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่สองที่ยังไม่ทราบชื่อในปัจจุบัน แม้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Marvel Studios

Pugh เปิดตัวครั้งแรกใน MCU จากภาพยนตร์เรื่อง Black Widow (2021) และดูเหมือนว่าตัวละครของเธอจะเข้ามาแทนที่ Natasha Romanoff (รับบทโดย Scarlet Johanson) ในตำแหน่ง Black Widow หลังจากที่เธอเสียชีวิตใน Avengers : Endgame (2019) ด้วยแรงปรารถนาที่จะแก้แค้น Valentina Allegra de Fontaine (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus) ผู้ลึกลับ Belova ได้ปรากฏตัวอีกครั้งใน Hawkeye ซีซัน 1 ของ Disney+ เธอพยายามจะฆ่า Clint Barton (รับบทโดย Jeremy Renner) ตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่ได้เห็นเธออีกเลย

ในงาน D23 ปีนี้ Disney เปิดเผยว่า Thunderbolts จะมี Black Widow คนใหม่ มานำทีมวายร้าย ซึ่งประกอบด้วย

  • Bucky Barnes หรือ The Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan)
  • Red Guardian (รับบทโดย David Harbour)
  • John Walker หรือ US Agent (รับบทโดย Wyatt Russell)
  • Taskmaster (รับบทโดย Olga Kurylenko)
  • Ghost (รับบทโดย Hannah John-Kamen)
  • Valentina Allegra de Fontaine (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus)

ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์สำหรับการปิดฉากที่เฟส 5 ของ MCU ภาพยนตร์ดังกล่าวกำกับโดย Jake Schreier และเขีบนบทโดย Eric Pearson ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ และยังไม่แน่ชัดว่าจะเริ่มถ่ายทำเมื่อไหร่

มีภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของ MCU อย่าง Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars กำลังรออยู่ในอนาคต ซึ่งทั้งสองเรื่องได้รับการประกาศที่งาน San Diego Comic-Con (SDCC) ในปีนี้ ซึ่ง Yelena Belova ก็อาจมีโอกาสปรากฏตัวร่วมกับฮีโร่คนอื่นๆ แต่เราคงต้องรอการอัพเดทข้อมูลอีกที เพราะยังไม่มีการยืนยันชื่อของ Florence Pugh ในโปรเจกต์ดังกล่าว

Thunderbolts คือใคร?
กลุ่ม Thunderbolts สร้างโดย Kurt Busiek และ Mark Bagley ซึ่งได้รับการแนะนำในหนังสือการ์ตูน The Incredible Hulk #499 ปี 1994 และพวกเขาก็ได้มีซีรีส์เดี่ยวเป็นของตัวเองในเวลาต่อมา โดยสมาชิกดั้งเดิมของทีมประกอบไปด้วย

  • Helmut Zemo
  • Beetle
  • Fixer
  • Screaming Mimi
  • Moonstone

ซึ่งก็สมาชิกอีกมากมายที่สลับสับเปลี่ยนกันเข้ามาร่วมทีมทั้งฮีโร่และวายร้าย พวกเขาคือกลุ่มวายร้ายที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับทั้งกลุ่ม Avengers และ Fantastic Four และในบางทีก็กลายเป็นแอนติฮีโร่

คาดว่า Thunderbolts จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 กรกฎาคม 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Florence Pugh

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-01-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Oxford, England, UK


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Yelena Belova

  2. Dune: Part Two

    Princess Irulan

  3. Oppenheimer

    Jean Tatlock

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้