เปลี่ยนมือเขียนบท! Michael Waldron จากซีรีส์ Loki จะมารับหน้าที่เขียนบทใน Avengers: The Kang Dynasty

Michael Waldron มือเขียนดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากการเขียนบทให้กับซีรีส์ Loki ซีซัน 1 ก่อนที่จะได้โปรเจกต์สำคัญด้วยการเขียนบทใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ซึ่งดูเหมือนว่า Marvel Studios จะถูกอกถูกใจเขาเป็นพิเศษ เพราะล่าสุดเขาเพิ่งถูกวางตัวให้เป็นมือเขียนบทคนใหม่ของ Avengers: The Kang Dynasty

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการยืนยันออกมาว่า Marvel Studios ได้ทำการว่าจ้างให้ Michael Waldron มารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทใน Avengers: The Kang Dynasty แทนที่ของ Jeff Loveness ที่ออกไป โดยก่อนหน้านี้ Waldron ได้เคยถูกกำหนดให้เขียนบทใน Avengers: Secret Wars ซึ่งจะเป็นภาคต่อของ Avengers: The Kang Dynasty ด้วยเหตุนี้ทั้ง 2 โปรเจกต์นี้จึงเป็นโปรเจกต์ที่จะรังสรรค์โดย Waldron ล้วนๆ โดยจากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ชี้ให้เห็นเลยว่า Waldron ได้รับการไว้วางใจจากสตูดิโออย่างมาก เพราะ Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars ถือเป็น 2 โปรเจกต์สำคัญที่สุดของสติโอ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นบทสรุปของ Phase 6

การที่นักเขียนคนเดียวกันได้เขียนบทใน 2 โปรเจกต์สำคัญของ Marvel นี้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ Christopher Markus และ Stephen McFeely ก็ลงเอยด้วยการเขียนบททั้ง Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) เช่นกัน เนื่องจากเรื่องราวของทั้ง 2 เรื่องนี้มีความต่อเนื่องกันอย่างมาก ดังนั้น เพื่อให้เรื่องราวออกมาต่อเนื่องและไม่ติดขัด การให้มือเขียนบทคนเดียวกันมาเขียนก็ดูจะเป็นอะไรที่สมเหตุสมผลแล้ว สำหรับตอนนี้เราก็ทำได้แค่เพียงภาวนาให้บทของ Waldron ออกมาดี ซึ่งมันจะเป็นอย่างที่เราหวังไว้หรือไม่นั้น คงต้องรอดูพร้อมกันตอนภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ออกฉาย

Avengers: The Kang Dynasty เข้าฉายปี 2026 และ Avengers: Secret Wars เข้าฉายปี 2027

ที่มา: Deadline,Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Waldron

ไมเคิล วอลดรัน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

23-04-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

West Orange, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled

    Self - Head Writer / Executive Producer

  2. Marvel Studios: Expanding the Universe

    Self - Head Writer / Executive Producer, Loki (archive footage)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้