มือเขียนบท Jeff Loveness เผยว่า X-Men และ Fantastic Four ไม่น่าจะได้ปรากฎตัวใน Avengers: The Kang Dynasty

Jeff Loveness มือเขียนบทจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania และถูกกำหนดให้เขียนบทของ Avengers: The Kang Dynasty ด้วย ล่าสุด Loveness ได้ออกมาเผยถึงข่าวร้ายที่อาจทำให้แฟนๆ หลายคนผิดหวัง เนื่องจากเขาออกมาเผยว่า X-Men และ Fantastic Four อาจไม่ได้ปรากฎตัวออกมาใน Avengers: The Kang Dynasty เพราะเขาจะมุ่งเน้นไปที่ทีม Avengers เป็นหลัก

2

หลังจากที่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเป็นการเปิดตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์แรกของ Phase 5 อีกด้วย และหากใครที่ได้ดู Ant-Man ภาคนี้ไปแล้วก็คงจะรู้กันแล้วว่าเรื่องราวใน Phase ที่ 5 นี้จะมุ่งเน้นไปที่ตัวละคร Kang the Conqueror พอสมควร เพราะเขาจะกลายเป็นวายร้ายคนสำคัญในอนาคต โดยเขาจะไปมีบทบาทสำคัญอีกครั้งใน Avengers: The Kang Dynasty ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2025

แม้ว่าคำวิจารณ์ของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ส่วนใหญ่จะเป็นไปในทิศทางลบ แต่ฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์นั้นก็ได้มีการปูทางไปสู่โปรเจกต์อื่นๆ ในอนาคต ซึ่งจากฉากท้ายเครดิตทั้ง 2 ตัวที่ปรากฎออกมานี้ ทำให้มีการคาดการณ์ว่าเราอาจจะได้เจอกับ Kang the Conqueror อีกครั้งในซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ แต่อาจไม่ใช่แค่ใน Loki เท่านั้น เพราะในฉากท้ายเครดิตแรกนั้นยังเผยให้เราได้รู้อีกว่าตัวละคร Kang the Conqueror นี้มีอีกหลายเวอร์ชันจากหลายจักรวาลจนนับไม่ถ้วน จึงมีโอกาสสูงมากที่เราจะได้พบเห็นเขาบ่อยครั้งใน Phase ที่ 5 เพราะเขามีหลายตัว ดังนั้น การที่เขาจะไปมีความสัมพันธ์กับเหล่าฮีโร่มากหน้าหลายตาจึงอาจไม่ใช่เรื่องแปลก ส่วนเราจะได้พบเจอเขาในเวอร์ชันไหนบ้างนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

3

ถึงตอนนี้จะยังไม่รู้ว่า Kang the Conqueror จะปรากฎตัวออกมาอีกทีในตอนไหน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เรามั่นใจได้นั่นก็คือ เขาจะเป็นวายร้ายคนสำคัญใน Avengers: The Kang Dynasty ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ Avengers เรื่องที่ 5 ของ MCU ดังนั้น มันจะต้องยิ่งใหญ่และอลังการแน่นอน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีแฟนๆ หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นกับเหล่าทีม X-Men และทีม Fantastic Four แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่แฟนๆ คาดหวังไว้อาจไม่เกิดขึ้น เนื่องจากล่าสุดมือเขียนบทอย่าง Jeff Loveness ได้ออกมาเผยแล้วว่าเป็นไปได้ยากที่ทั้ง 2 ทีมนี้จะมาปรากฎตัวใน Avengers: The Kang Dynasty เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่สมากชิกทีม Avengers เป็นหลัก โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่ ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้ค่อนข้างห่างไกล ผมรู้ว่าพวกเขากำลังสร้าง Fantastic Four แต่นั่นก็เป็นเรื่องของตัวมันเอง ผมหมายถึง ดูสิ ผมเป็น X-Men ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไม่นะ ผมคิดว่ามันจะถูกเก็บไว้สักหน่อย แต่เหล่า Avengers กำลังมีปัญหา พวกเขามีเรื่องมากมายกับ Kang เขา [Kang] มีจำนวนมากเกินกว่าที่จะรับมือได้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้