Jonathan Majors นักแสดงจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania เผยว่าอยากแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้

JM_20210624_0590_R2_f-1

Jonathan Majors กำลังนำวายร้ายประเภทใหม่มาสู่ Marvel Cinematic Universe (MCU) ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ แต่ทางนักแสดงก็มีแผนสำหรับอาชีพของเขาที่นอกเหนือไปจากการรับบทสุดดุดันเช่นนี้ เพราะในการสัมภาษณ์ล่าสุด เจ้าตัวเผยว่าอยากแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ พร้อมกับเปิดเผยภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องโปรดของเขา!

ในการสัมภาษณ์ของ Jonathan Majors กับทาง The Cut เขากล่าวว่าอยากแสดงในบทบาทที่เกี่ยวข้องกับการ “ตกหลุมรักทุกวัน” เช่นเดียวกับการ “ร้องไห้สักสองสามครั้งต่อสัปดาห์” และเขาก็เริ่มรู้สึกว่าเขาอยากแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้

Majors ยังพูดประโยคบางส่วนไว้ว่า “ชีวิตอันแสนสวยงาม” และ “ความรักมีอยู่ทุกที่” พร้อมกับเผยรายชื่อภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องโปรดของเขา ได้แก่ The Notebook (2004), Love Jones (1997), Blue Valentine (2010) และ Love & Basketball (2000)

l-intro-1675806356

ไม่ว่าในอนาคตเราจะได้เห็นการแสดงของเขาในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่มากขึ้นหรือไม่ แต่การแสดงของ Majors ในฐานะ Kang the Conqueror ก็ได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลามตั้งแต่ตอนจบของซีรีส์ Loki เป็นต้นมา และตอนนี้วายร้ายที่เดินทางข้ามเวลาในรูปแบบต่างๆ จะปรากฏตัวที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด!

ตอนนี้คุณสามารถรับชมผลงานของเขาได้ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jonathan Majors

โจนาธาน เมเจอร์ส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Avengers: Secret Wars

    Kang the Conqueror

  2. Creed III

    Damian 'Dame' Anderson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้