Kevin Feige เผยถึงแนวทางใน Phase ที่ 5 และ 6 ของจักรวาล MCU ว่าทุกอย่างจะปูทางไปสู่ Avengers: Secret Wars

ตอนนี้ Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกใน Phase 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ออกมาแล้ว ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และล่าสุด Kevin Feige ก็ได้ออกมาเผยถึงแนวทางของ Phase 5-6 แล้ว โดยกล่าวว่าทุกอย่างจะปูทางเพื่อไปสู่บทสรุปใน Avengers: Secret Wars

1

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้เปิดตัวในประเทศไทยไปแล้วตั้งแต่วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 ของตัวละคร Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd) พร้อมกับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกใน Phase 5 ของ MCU หลังจากที่เพิ่งปิด Phase 4 ไปด้วย Black Panther: Wakanda Forever ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะยังเป็นการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครที่จะกลายมาเป็นวายร้ายตัวสำคัญคนใหม่แทนที่ของ Thanos โดยเขาจะไปมีบทบาทสำคัญอีกครั้งใน Phase ที่ 6 ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: The Kang Dynasty ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2025

หลังจากที่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เปิดตัวออกมา ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของนักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจากปัจจุบันนี้ภาคต่อของผู้กำกับ Peyton Reed ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่เพียง 48% เท่านั้น จากการลงคะแนนของนักวิจารณ์ทั้งหมด 223 คน ด้วยเหตุนี้ทำให้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania กลายเป็นภาพยนตร์จากจักรวาล MCU ที่มีคะแนนบนเว็บ Rotten Tomatoes ต่ำที่สุดเป็นอันดับ 2 เป็นรองเพียง Eternals (2021) จาก Phase 4 ที่มีคะแนนวิจารณ์อยู่ที่ 47%

2

การที่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ได้รับคะแนนวิจารณ์แบบนี้นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่ดีนักสำหรับ Phase 5 ของ MCU แต่ถึงอย่างนั้นนี่เป็นแค่เพียงการเริ่มต้นเท่านั้น และคะแนนของนักวิจารณ์ก็ไม่ได้เป็นผลและไม่ได้เป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เหล่าแฟนๆ ต่างให้ความสนใจกันว่าเรื่องราวของจักรวาล MCU จะเป็นอย่างไรต่อ และล่าสุด Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Entertainment Weekly (EW) แล้วว่า Phase 5-6 จะดำเนินไปอย่างไร พร้อมเผยว่าทุกอย่างจะนำไปสู่บทสรุปในภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่ใช่หนังทุกเรื่องใน Infinity Saga ที่เน้นไปที่ Infinity Stones หรือ Thanos ซึ่งมันจะเหมือนกันทั้งกับ Phase 5 และ 6 แต่ตอนนี้เรากำลังเตรียมพร้อมอยู่ ผู้ชมจะได้ลิ้มรสของสิ่งนี้ครั้งใหญ่ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในขณะที่เราจะนำไปสู่ Avengers: Secret Wars ซึ่งผมตื่นเต้นมาก คุณรู้ไหม ผมอยู่กับ Marvel มาจะครับ 23 ปีแล้ว มันเป็นเวลาที่นานมาก มันยังไม่ถึงครึ่งชีวิตของผมเลย แต่ก็เกือบครึ่งชีวิตของผมแล้ว [หัวเราะ] พวกเราหลายคนอยู่ด้วยกันมา 10 ปีหรือมากกว่านั้น และเราทำมันเพราะเราตื่นเต้นมาก และเราก็รักในศักยภาพของสิ่งที่เราทำได้ในอนาคต เรื่องราวที่สานเข้าด้วยกันผ่าน Phase 5 และ 6 ไปจนถึง Secret Wars และยังเป็นโอกาสที่มัลติเวิร์สจะนำมาซึ่งการเล่าเรื่องที่ชาญฉลาด มันเป็นแง่มุมใหม่ทั้งหมดสำหรับ MCU

Ant-Man and the Wasp: Quantumania วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kevin Feige

เควิน ไฟกี

รู้จักกันในฐานะ

โปรดักชัน

วันเกิด

02-06-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้