Peyton Reed ผู้กำกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania เปิดเผยถึงการตั้งค่าไปสู่ Avengers: The Kang Dynasty

peyton-reed-e1572640883225

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ของ Marvel Studios อาจเป็นจุดจบของไตรภาค Ant-Man แต่มันเป็นจุดเริ่มต้นของ Kang! ซึ่งล่าสุดทางด้านผู้กำกับอย่าง Peyton Reed ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องใหม่นี้จะเกี่ยวข้องกับการตั้งค่าไปสู่ Avengers: The Kang Dynasty

ทางด้าน Peyton Reed ได้อธิบายกับทาง ComicBook.com ไว้ว่า:

นั่นเป็นเรื่องที่สนุกเสมอในภาพยนตร์ Marvel ผู้คนมักพูดว่า ‘มันจะทำงานยังไงต่อ?’ มันอาจจะมีโครงคร่าวๆ ชั่วคราวของแผนทั้งหมด แต่โดยพื้นฐานแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นคือเราทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ของเรา และคนที่มาหลังจากนั้นก็ต้องคิดให้ออกหลังจากนั้น ซึ่งเราก็ได้รับมรดกบางอย่างมาเช่นกัน

AntMan54b5d2f7a1508-2040

มรดกที่ว่าเช่นการที่ Scott Lang (รับบทโดย Paul Rudd) ถูกกักบริเวณในบ้านในเรื่อง Ant-Man and the Wasp (2018) เพราะเขาต้องถูกคุมขังต่อจาก Captain America: Civil War (2016) หรือทางด้าน Cassie Lang (รับบทโดย Kathryn Newton) ที่ต้องมีอายุมากขึ้นในภาค Quantumania เนื่องจากการกระโดดข้ามเวลา 5 ปีของ Avengers: Endgame (2019)

Reed กล่าวถึงการจับมือกันระหว่างทีมสร้างสรรค์ของสตูดิโอไว้ว่า:

คุณต้องวิ่งไปกับมัน … คุณก็แค่สืบทอดสิ่งเหล่านี้และนั่นก็สนุกดี

ในการสร้าง Avengers: The Kang Dynasty ในปี 2025 และ Avengers: Secret Wars ในปี 2026 ทั้ง Reed และนักเขียน Jeff Loveness ต่างก็ได้รับมอบหมายให้สร้างการปิดฉากบทสรุปของเฟสที่ 6 รวมไปถึงการแนะนำความเลวร้ายครั้งถัดไปของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยตัวละคร Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors)

Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้