Colman Domingo ตอบข่าวลือที่ว่าเขาจะได้เป็น Kang คนใหม่แทนที่ Jonathan Majors ที่ถูกไล่ออกไป

อนาคตของตัวละคร Kang the Conqueror ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ยังคงเป็นปริศนา หลังจากที่นักแสดงเจ้าของบทนี้อย่าง Jonathan Majors ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงในข้อหาทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด อันเป็นเหตุที่ทำให้เขาถูกไล่ออกไป จากนั้นก็ได้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่า Colman Domingo อาจเป็นนักแสดงคนใหม่ที่มารับบทนี้แทน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือนี้แล้ว

1

ไม่นานหลังจากที่ Jonathan Majors ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง Marvel Studios ก็ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาได้แยกทางกับ Majors แล้ว โดยเดิมทีแล้ว Majors ถูกกำหนดไว้ว่าจะได้กลับมาสวมบทเป็น Kang the Conqueror อีกครั้งในภาพยนตร์ Avengers: The Kang Dynasty แต่หลังจากที่เขาถูกไล่ออกไป ทางสตูดิโอก็ได้เปลี่ยนชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น Avengers 5 ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Marvel Studios จะตัดสินใจแก้บทใหม่ให้ Avengers 5 ไปโฟกัสที่ตัวละครวายร้ายตัวแทน Kang เลยหรือไม่ หรือว่าจะแค่หานักแสดงคนใหม่มารับบทแทน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันว่า Avengers 5 จะดำเนินไปในทิศทางไหน แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่า Colman Domingo จากซีรีส์ Fear the Walking Dead และ Euphoria อาจเป็นนักแสดงคนใหม่ที่จะมาสวมบท Kang the Conqueror แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะล่าสุด Domingo ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Entertainment Tonight อย่างตรงไปตรงมาว่าเขาเองก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกันว่าข่าวลือนี้มันจริงแค่ไหน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไม่รู้ ผมคอยดูอยู่เสมอว่าต้องทำอะไรในตอนนี้… ผมรู้ว่ามีการพูดคุยและเจรจากัน แต่ผมไม่รู้ว่ามันจริงแค่ไหน ผมไม่ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้จากทีมของผมเลย ผมจึงไม่สามารถบอกได้จริงๆ ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่

แฟนๆ มีความหลงใหล ชื่อของผมปรากฏอยู่ในโลกนี้แล้ว [และ] ผมก็ชอบความคิดที่ว่าเมื่อนึกถึงชื่อคุณ คนจะพูดถึงด้วยความรักและอ่อนโยนเกี่ยวกับคุณ มันเป็นสิ่งสวยงาม

Avengers 5 มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2026

ที่มา: etonline.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-11-1969 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Philadelphia, Pennsylvania, USA


การแสดง
  1. Michael

    Joe Jackson

  2. Sing Sing

    John 'Divine G' Whitfield

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้