The Fantastic Four
0
0
0

The Fantastic Four

แฟนแทสติกโฟร์

24/7/2025
ไซไฟ |แอดเวนเจอร์

Set in the Marvel Cinematic Universe (MCU) and based on the Marvel Comics characters of the same name.

Stan Lee

Stan Lee

ตัวละคร

Jack Kirby

Jack Kirby

ตัวละคร

Matt Shakman

Matt Shakman

ผู้กำกับ

Josh Friedman

Josh Friedman

บทภาพยนตร์

JEF

Jeff Kaplan

นักเขียน

IAN

Ian Springer

นักเขียน

Eric Pearson

Eric Pearson

นักเขียน

PET

Peter Cameron

นักเขียน

cover

Ebon Moss-Bachrach เล่าถึงความรู้สึกแรกตอนที่รู้ว่าจะได้รับบทเป็น The Thing ใน The Fantastic Four

ดูเหมือนว่าเส้นทางอาชีพการแสดงของ Ebon Moss-Bachrach กำลังจะก้าวไปอีกขั้นแล้ว เพราะเขากำลังจะได้รับบทเป็น Ben Grimm หรือ The Thing ใน The Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ซึ่งล่าสุด Moss-Bachrach ก็ได้ออกมาเปิดปากพูดเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้เป็นครั้งแรกแล้ว

cover

รอดูได้เลย! Marvel สั่งปรับแก้โปรเจกต์ที่กำลังจะมาถึงของจักรวาล MCU ใหม่อีกครั้ง

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้เผชิญกับช่วงขาลง โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมาที่มีการปล่อยโปรเจกต์ออกมามากมาย แต่กลับล้มเหลวเกือบทั้งหมด เหลือแค่เพียง Guardians of the Galaxy Vol. 3 และซีรีส์ Loki เท่านั้นที่รอดมาได้ ซึ่งหากทาง Marvel Studios ยังไม่หาทางแก้ไขปัญหานี้ ก็มีแววว่าโปรเจกต์อื่นๆ ที่จะตามออกมาในอนาคตอาจจะล้มเหลวด้วยเช่นกัน

cover

มีข่าวลือว่า Galactus และ Silver Surfer อาจปรากฎตัวใน The Fantastic Four ของ Marvel Studios

หลังจากติดอยู่ในการพัฒนามาอย่างยาวนานหลายปี ในที่สุด The Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงนำพร้อมกำหนดการฉายออกมาแล้ว ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมีการปรากฎตัวของตัวละครสำคัญหลายตัว

cover

ในที่สุด! เผยรายชื่อ 4 นักแสดงที่จะมารับบทนำใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios

หลังจากติดอยู่กับการพัฒนามาอย่างยาวนาน ในที่สุดโปรเจกต์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ล่าสุด Pedro Pascal ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะได้รับบทเป็น Reed Richards หรือ Mr. Fantastic พร้อมเผยชื่อนักแสดงนำและวันฉาย

cover

รวมดาวของจริง! มีข่าวลือว่า Fantastic Four กำลังเล็งให้ Anya Taylor-Joy มารับบทเป็นวายร้าย

หลังจากการรอคอยอันยาวนานหลายปี ดูเหมือนว่าตอนนี้โปรเจกต์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios กำลังเดินหน้าพัฒนาอย่างเต็มที่ ช่วงนี้ได้มีนักแสดงหลายคนที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะมารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรายชื่อนักแสดงคนใหม่โผล่ออกมาอีก ได้แก่ Anya Taylor-Joy โดยมีข่าวลืออกมาว่าเธออาจได้มารับบทเป็นตัวละครวายร้ายในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

เอาเรื่อง! Pedro Pascal กำลังเจรจากับ Marvel เพื่อรับบทเป็น Reed Richards ใน Fantastic Four

ตอนนี้เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วนับตั้งแต่มีข่าวลือออกมาว่า Adam Driver ผู้รับบทเป็น Kylo Ren จากจักรวาล Star Wars จะได้มาสวมบทบาทเป็น Reed Richards หรือ Mr. Fantastic ใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานใหม่ออกมาว่าในตอนนี้ Pedro Pascal นักแสดงนำจากซีรีส์ The Mandalorian กำลังเจรจากับสตูดิโอเพื่อรับบทนี้อยู่

cover

Javier Bardem ตกเป็นข่าวลือว่าจะได้รับบทเป็น Galactus ใน Fantastic Four ของ Marvel

หลังจากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงสิ้นสุดลง ตอนนี้เหล่าสตูดิโอโอใหญ่ๆ ก็ได้กลับมาเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์กันต่ออีกครั้ง หนึ่งในนั้นรวมถึงโปรเจกต์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ที่ติดอยู่ในการพัฒนามาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า Javier Bardem อาจได้มารับบทเป็น Galactus ในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

ใกล้ความจริง! ผู้กำกับยืนยัน Fantastic Four ฉบับรีบูตจะเริ่มถ่ายทำในปี 2024

ภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยมากที่สุด หลังจากที่ติดปัญหาต่างๆ มากมาย ในที่สุดดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้มีแผนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในปี 2024

cover

รอยืนยัน! มีข่าวลือว่า Vanessa Kirby และ Joseph Quinn จะร่วมแสดงใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios

Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) รอคอยมากที่สุด ล่าสุดได้มีข่าวลือใหม่ออกมาว่า Vanessa Kirby และ Joseph Quinn จะมารับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

[ข่าวลือ] Fantastic Four อาจได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำช่วงต้นปี 2024

หนึ่งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่แฟนๆ รอคอยมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Fantastic Four ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Matt Shakman ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาและยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะคืบหน้าไปกว่าเดิม เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจได้เปิดกล้องการถ่ายทำในช่วงต้นปี 2024

cover

Mila Kunis ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่ว่าเธอจะได้ร่วมแสดงใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios

เมื่อไม่นานมานี้ Mila Kunis นักแสดงสาวจาก Black Swan (2010) และ Ted (2012) เพิ่งได้ตกเป็นข่าวลือว่าเธออาจได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ที่จะกำกับโดย Matt Shakman ผู้กำกับจากซีรีส์ WandaVision โดยหลังจากตกเป็นข่าวลือมานานหลายวัน ล่าสุด Kunis ได้ออกมาปฎิเสธแล้วว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง

cover

Josh Friedman นักเขียนบทผู้อยู่เบื้องหลัง Avatar: The Way of Water รับหน้าที่สร้างเรื่องราวให้ Fantastic Four ของ Marvel Studios

หลังจากที่ได้รับการวางแผนพัฒนาโปรเจกต์มาสักพักใหญ่ ล่าสุด Fantastic Four ของ Marvel Studios ก็ได้นักเขียนคนใหม่เข้าร่วมทีมอีกคนแล้ว ซึ่งตามรายงานระบุว่า Josh Friedman ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water และเป็นผู้พัฒนา Snowpiercer ให้เป็นซีรีส์ของ Netflix กำลังจะมาร่วมสร้างทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่มีจักรวาลอันกว้างใหญ่แห่งนี้

cover

มือเขียนบท Jeff Loveness เผยว่า X-Men และ Fantastic Four ไม่น่าจะได้ปรากฎตัวใน Avengers: The Kang Dynasty

Jeff Loveness มือเขียนบทจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania และถูกกำหนดให้เขียนบทของ Avengers: The Kang Dynasty ด้วย ล่าสุด Loveness ได้ออกมาเผยถึงข่าวร้ายที่อาจทำให้แฟนๆ หลายคนผิดหวัง เนื่องจากเขาออกมาเผยว่า X-Men และ Fantastic Four อาจไม่ได้ปรากฎตัวออกมาใน Avengers: The Kang Dynasty เพราะเขาจะมุ่งเน้นไปที่ทีม Avengers เป็นหลัก

cover

โปรดิวเซอร์ Marvel Studios แง้มว่า Fantastic Four จะเป็นการรีบูตที่ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ!

Fantastic Four เป็นหนึ่งในทีมซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมของ Marvel ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีการดัดแปลงเป็นไลฟ์แอ็กชันถึง 3 ครั้งด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโปรดิวเซอร์ของ Marvel Studios ก็ออกมาเปิดเผยว่า Fantastic Four เวอร์ชันที่กำลังพัฒนาอยู่ภายใต้ผู้กำกับ Matt Shakman จาก WandaVision จะเป็นการรีบูตที่ดำเนินไปในทิศทางที่น่าประหลาดใจ!

cover

Penn Badgely นักแสดงซีรีส์ You ของ Netflix ตอบสนองต่อข่าวลือการรับบทเป็น Reed Richards ใน Fantastic Four

รายการพอดแคสต์ Happy, Sad Confused ได้พูดคุยกับนักแสดง Penn Badgely เกี่ยวกับซีซันใหม่ของซีรีส์เรื่อง You ของ Netflix จนกระทั่งเขาก็ถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือการคัดเลือกนักแสดงเป็น Reed Richards / Mr. Fantastic ของภาพยนตร์ Fantastic Four ที่กำลังจะมาในอนาคตของ Marvel Studios

ก่อนหน้า

ถัดไป