เอาเรื่อง! Pedro Pascal กำลังเจรจากับ Marvel เพื่อรับบทเป็น Reed Richards ใน Fantastic Four

ตอนนี้เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วนับตั้งแต่มีข่าวลือออกมาว่า Adam Driver ผู้รับบทเป็น Kylo Ren จากจักรวาล Star Wars จะได้มาสวมบทบาทเป็น Reed Richards หรือ Mr. Fantastic ใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานใหม่ออกมาว่าในตอนนี้ Pedro Pascal นักแสดงนำจากซีรีส์ The Mandalorian กำลังเจรจากับสตูดิโอเพื่อรับบทนี้อยู่

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้เผยว่ามีแหล่งข่าวบอกมาว่า Pedro Pascal นักแสดงมากฝีมือจากซีรีส์ The Mandalorian และ The Last of Us กำลังเจราขั้นสุดท้ายกับ Marvel Studios เพื่อรับบทเป็น Reed Richards หรือ Mr. Fantastic ในภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตที่จะกำกับโดย Matt Shakman ผู้กำกับจากซีรีส์ WandaVision แต่จนถึงตอนนี้ข่าวลือดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ สุดท้ายแล้วเราก็คงต้องรอให้ทาง Marvel ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

อย่างไรก็ตาม หากท้ายที่สุดแล้ว Pedro Pascal ได้รับบทนี้จริงๆ นั่นจะทำให้เขามีตารางงานที่แน่นเอี้ยด เนื่องจากตอนนี้เขาถูกวางตัวไว้ในหลายโปรเจกต์ อาทิ Gladiator 2 ของผู้กำกับ Ridley Scott ที่คาดว่าจะเริ่มต้นถ่ายทำก่อนสิ้นปีนี้ ต่อด้วยซีรีส์ The Last of Us ซีซัน 2 ของ HBO และ Weapons ของผู้กำกับ Zach Cregger ที่คาดว่าจะเริ่มการถ่ายทำในปีหน้าทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นพระเอกคิวทองจริงๆ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเราจะมีโอกาสได้เห็น Pascal มาสวมบทเป็นผู้นำทีม Fantastic Four หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Pedro Pascal

เพโดร ปาสคาล

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-04-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santiago, Chile


การแสดง
  1. The Mandalorian & Grogu

    Din Djarin / The Mandalorian

  2. The Fantastic Four

    Reed Richards / Mister Fantastic

  3. Gladiator II

    Justin Martialis

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้