ใกล้ความจริง! ผู้กำกับยืนยัน Fantastic Four ฉบับรีบูตจะเริ่มถ่ายทำในปี 2024

ภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยมากที่สุด หลังจากที่ติดปัญหาต่างๆ มากมาย ในที่สุดดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้มีแผนจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในปี 2024

1

เมื่อไม่นานมานี้ Matt Shakman ผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับ Fantastic Four ฉบับรีบูต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจกต์นี้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอะไรออกมามากนัก แต่เขาได้ยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีแผนที่จะเริ่มถ่ายทำกันในปีหน้า โดยเขาได้กล่าวว่า

เราจะอยู่ที่หน้ากล้องกันอย่างแน่นอนในปีหน้า น่าจะเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ [จะถ่ายทำใน] ลอนดอน

มันแตกต่างในหลายๆ ด้าน ผมหวังผมจะเจาะจงได้ ผมอยากจะพูดมากกว่านี้ แต่เรากำลังทำสิ่งที่แตกต่างอย่างมากจากมุมมองของเรื่องราว จากแนวทางไปสู่มุมมองของการสร้างภาพยนตร์ ซึ่งเหมาะกับเนื้อหาจริงๆ ผมหวังว่าผมจะบอกได้มากกว่านี้ แต่ผมบอกไม่ได้ แต่ผมมองว่ามันคงจะไม่เหมือนสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อน และจะไม่เหมือนกับหนังเรื่องไหนของ Marvel ที่คุณเคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดออกมาว่าปัจจุบันนี้ทาง Marvel ได้ทำการคัดเลือกนักแสดงนำของ Fantastic Four เสร็จสิ้นแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่ามีนักแสดงคนใดบ้าง ซึ่งจากการที่ผู้กำกับออกมายืนยันว่ามีแผนจะเปิดกล้องถ่ายทำกันในปีหน้า นั่นก็หมายความว่าข่าวลือเรื่องการคัดเลือกนักแสดงที่ออกมานี้อาจเป็นความจริง และคาดว่าอาจมีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาในเร็วๆ นี้ สำหรับตอนนี้คงทำได้เพียงรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

Fantastic Four มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025 (ยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน)

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fantastic Four

แฟนแทสติกโฟร์

Jul 24, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้