ในที่สุด! เผยรายชื่อ 4 นักแสดงที่จะมารับบทนำใน Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios

หลังจากติดอยู่กับการพัฒนามาอย่างยาวนาน ในที่สุดโปรเจกต์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ล่าสุด Pedro Pascal ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะได้รับบทเป็น Reed Richards หรือ Mr. Fantastic พร้อมเผยชื่อนักแสดงนำและวันฉาย

ล่าสุด Pedro Pascal ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์ภาพของภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูต ภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นสมาชิกทั้ง 4 คนในทีม Fastastic Four พร้อมข้อความว่า “จากครอบครัวของเราสู่ครอบครัวของคุณ 💙💙💙💙 #TheFantasticFour เข้าฉาย 25 กรกฎาคม 2025 #AllYouNeedIsLove” โดยในรูปภาพดังกล่าว Pascal ก็ได้มีการแท็กนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ซึ่งนักแสดงที่จะรับบทนำเป็นสมาชิกทั้ง 4 นั้นประกอบไปด้วย

  • Pedro Pascal นักแสดงเจ้าบทบาทจากซีรีส์ The Mandalorian และ The Last of Us จะมาสวมบทเป็น Reed Richards หรือ Mr. Fantastic มนุษย์ยางยืดผู้เป็นหัวหน้าและมันสมองของทีม
  • Vanessa Kirby นักแสดงสาวสุดเท่จากแฟรนไชส์ Fast และ Napoleon (2023) จะมาสวมบทเป็น Sue Storm หรือ Invisible Woman สาวพลังล่องหนและสามารถสร้างคลื่นพลังล่องหนได้ และยังเป็นภรรยาของ Reed Richards ด้วย
  • Joseph Quinn นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากซีรีส์ Stranger Things จะมาสวมบทเป็น Johnny Storm หรือ The Human Torch หนุ่มพลังไฟเลือดร้อนบินได้ ผู้เป็นน้องชายต่างพ่อของ Sue Storm
  • Ebon Moss-Bachrach นักแสดงมากฝีมือจากซีรีส์ The Bear จะมารับบทเป็น Ben Grimm หรือ The Thing มนุษย์หินสุดแกร่งสายแทงค์ผู้เป็นพละกำลังของทีม และเป็นเพื่อนสนิทของ Reed Richards

Fantastic Four มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2025

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fantastic Four

แฟนแทสติกโฟร์

Jul 24, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้