Javier Bardem ตกเป็นข่าวลือว่าจะได้รับบทเป็น Galactus ใน Fantastic Four ของ Marvel

หลังจากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงสิ้นสุดลง ตอนนี้เหล่าสตูดิโอโอใหญ่ๆ ก็ได้กลับมาเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์กันต่ออีกครั้ง หนึ่งในนั้นรวมถึงโปรเจกต์ Fantastic Four ฉบับรีบูตของ Marvel Studios ที่ติดอยู่ในการพัฒนามาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า Javier Bardem อาจได้มารับบทเป็น Galactus ในภาพยนตร์เรื่องนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jeff Sneider คนวงในผู้ชอบออกมาปล่อยข่าวลือก่อนสตูดิโอประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งข่าวลือส่วนใหญ่ของเขามักถูกเสมอ ล่าสุด Sneider ได้ออกมาเปิดเผยว่า Javier Bardem นักแสดงยอดฝีมือจาก No Country for Old Men (2007), Skyfall (2012) และ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (2017) ได้ตกเป็นหนึ่งในลิสต์เบอร์ต้นๆ ที่จะได้มารับบทเป็น Galactus ใน Fantastic Four ฉบับรีบูต แต่ในรายงานก็ยังระบุไว้ด้วยว่ามีโอกาสที่ Bardem อาจไม่ได้รับบทนี้หากตารางเวลาในการทำงานไม่ตรงกัน อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น อย่าเพิ่งรีบด่วนสรุปกันไป คงต้องรอทางสตูดิโอออกมายืนยันอีกที

ปัจจุบันนี้ทาง Marvel Studios ยังไ่ม่ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนใดของโปรเจกต์ Fantastic Four ออกมา รู้เพียงแค่ว่าจะกำกับโดย Matt Shakman ผู้กำกับจากซีรีส์ WandaVision พร้อมกับบทที่เขียนโดย Josh Friedman จาก War of the Worlds (2005), Cameron Squires ที่เคยร่วมงานกับ Shakman มาก่อนแล้วในซีรีส์ WandaVision สมทบด้วย Ian Springer และ Jeff Kaplan คู่หูมือเขียนบทจาก The Last of the Great Romantics (2014) โดยปัจจุบันนี้โปรเจกต์ Fantastic Four มีแผนที่จะเปิดตัวในปี 2025 ซึ่งจะเสร็จได้ทันตามแผนที่วางไว้หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: theinsneider.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Javier Bardem

ฆาบิเอร์ บาร์เดม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-03-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Las Palmas de Gran Canaria, Gran Canaria, Canary Islands, Spain


การแสดง
  1. The Eternal Memory

    Self (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้